Pháp luật

Nghi án người phụ nữ bị chồng hờ tưới xăng thiêu sống

Theo lời người phụ nữ, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, bà và người chồng hờ xảy ra cãi cọ nhau. Bà đã bị người đàn ông lấy can xăng tưới lên người rồi châm lửa.

Ngày 4/8, Thượng tá Cao Tiến Phu - Trưởng Công an huyện Ea Súp (Đắ Lắk) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ người phụ nữ bị chồng tẩm xăng đốt.

Người phụ nữ đang điều trị vết bỏng nặng (ảnh D.X)

Theo thông tin ban đầu, bà Triệu Thị Huyền (44 tuổi, tạm trú tiểu khu 296 xã Cư M’lan, Ea Súp) sống chung với ông Lý Văn Dương (38 tuổi) như vợ chồng 6 năm nay. Giữa 2 người có chung một người con gái.

Nằm tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để điều trị thương tích, bà Huyền cho biết, sự việc xảy ra vào sáng ngày 1/8, bà và ông Dương chuẩn bị đồ đạc để lên rẫy. Lúc này, ông Dương có mua theo 5 lít xăng để chạy máy cắt cỏ.

Khi cả 2 người chuẩn bị đi rẫy thì người hàng xóm qua nhà mời đi nhậu nên ông Dương bỏ việc đi nhậu cùng bạn. Sau chầu nhậu, ông Dương về thì xảy ra mâu thuẫn với bà Huyền.

Hiện vụ việc đang được làm rõ

Theo bà Huyền, trong cơn nóng giận ông Dương đánh vào mặt khiến bà choáng váng. Chưa dừng lại, ông Dương còn lấy can xăng gần đó đổ lên người bà Huyền rồi nhanh chóng châm lửa đốt.

“Lúc này, lửa bốc lên phừng phừng, tôi bị bỏng toàn thân đau đớn, may có mẹ chồng dùng chăn ướt dập bớt lửa mới thoát chết”, bà Huyền bàng hoàng nhớ lại.

Ngay sau đó, bà Huyền được đưa đi Bệnh viện Đa khoa huyện Ea Súp cấp cứu nhưng do vết thương nặng đã được chuyển lên tuyến trên. Theo đó, bà Huyền bị bỏng ở mặt, đùi, bụng với diện tích trên 40% cơ thể, độ III.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: đi nhậu , châm lửa , mâu thuẫn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP