Xã hội

Nghi vấn cháu bé nghịch lửa làm cháy cửa hàng quần áo ở Hà Nội

Khi xảy ra hỏa hoạn, chỉ có một mình cháu bé ở trong căn nhà, sau đó đứa bé đã may mắn thoát thân khi ngọn lửa bùng phát.

Tối 8/3, lãnh đạo Công an phường Cửa Đông (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, vào chiều cùng ngày, đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại một cửa hàng quần áo, rất may không có thương vong về người.

Vào khoảng 17h20 hôm nay (8/3), tại cửa hàng quần áo địa chỉ số 46 Bát Đàn (phường Cửa Đông) đã xảy ra hỏa hoạn. Ngọn lửa bắt nguồn từ tầng hai của căn nhà.

Ngọn lửa bùng phát từ tầng 2. (Nguồn: Bế Long Quyền)

"Ngọn lửa bùng phát từ tầng hai bán quần áo của ngôi nhà, mọi người ở quanh đó đã vội chạy thoát thân và thông báo cho cơ quan chức năng sự việc", một người dân cho hay.

Sau khoảng hơn một tiếng chữa cháy, ngọn lửa đã cơ bản được dập tắt.

Lực lượng chức năng trèo lên tầng 2 của căn nhà. (Nguồn: Bế Long Quyền)

Tại hiện trường, tầng hai của cửa hàng đã bị ngọn lửa thiêu trụi, tầng một cũng chứa quần áo nhưng may mắn chưa bị bén xuống.

Theo lãnh đạo công an phường Cửa Đông, tại thời điểm căn nhà xảy ra hoả hoạn, chỉ có 1 cháu bé ở trong căn nhà. Sau đó, đứa bé đã tự chạy ra ngoài khi phát hiện cháy.

"Nguyên nhân có thể là do cháu bé ở nhà một mình nghịch lửa. Đến thời điểm hiện tại, ngọn lửa đã được khống chế, lực lượng chức năng đang tiếp tục phun nước để tránh tình trạng lửa bùng cháy trở lại”, vị lãnh đạo cho hay.

Hiện nguyên nhân cụ thể vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: MẠNH ĐOÀN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP