Giới trẻ

Nghi vấn Hải Tú gửi 4-5 trang mail tỏ tình cho Sơn Tùng: "Em xin lỗi vì đã tỏ tình khi anh đang yêu người khác"

Netizen hiện đang truyền tay nhau bức thư được cho là Hải Tú gửi Sơn Tùng, tuy nhiên nguồn tin lại khiến dân tình băn khoăn.

Sáng ngày 28/1, mạng xã hội xôn xao trước nghi vấn Hải Tú gửi thư tình cho Sơn Tùng với nội dung mùi mẫn. Nguồn tin đăng tải cho biết, đây chỉ là một phần nhỏ trong email dài 4-5 trang anh nắm trong tay. Người này còn khẳng định Thiều Bảo Trâm đã nhờ bạn bè xoá đi nhưng những hình ảnh này vẫn được chụp lại và netizen truyền tay nhau với mức độ chóng mặt.

Xưng hô "em - chủ tịch", đối tượng trong bức thư khẳng định muốn tỏ tình dù biết nửa kia đã có bạn gái. "... Nếu có cơ hội, em thật sự muốn được làm người dành cho anh tất cả, tất cả, tất cả những điều anh xứng đáng nhận được. Em chỉ cần anh thật sự hạnh phúc và bình yên khi ở bên em mà thôi. Như vậy là đủ... Em xin lỗi vì đã tỏ tình với anh khi anh đang yêu người khác", trích từ bức thư

Dù vậy, đây chỉ là nghi vấn chưa được kiểm chứng do người đăng tải từng là sky (fan của Sơn Tùng). Nhiều dân mạng cho rằng rất có thể đoạn mail là một sản phẩm của photoshop. Hiện tại, chúng tôi đang liên lạc với ekip Sơn Tùng và người đăng tải để làm rõ sự việc.

Bức thư tỏ tình được cho là của Hải Tú gửi Sơn Tùng

Cư dân mạng cho biết người đăng tải từng là fan cứng của Sơn Tùng nhưng sau này lại đứng về phía Thiều Bảo Trâm. Anh cũng đã sớm xoá status sau khi bị netizen tràn vào "tấn công"

Phía Sơn Tùng vẫn chưa có phản ứng gì về vụ việc này

Drama "trà xanh" vẫn đang là chủ đề được cư dân mạng hết sức quan tâm

Tác giả: Hoàng

Nguồn tin: Pháp luật và bạn đọc

  Từ khóa: 'trà xanh' , Hải Tú , Sơn Tùng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP