Xã hội

Nghi vấn nam thanh niên để lại xe máy rồi nhảy cầu tự tử trong đêm

Theo người dân, vào rạng sáng nay mọi người phát hiện chiếc xe máy để trên cầu Sông Chanh và không thấy chủ xe đâu, nghi vấn có vụ nhảy cầu nên đã cấp báo cơ quan chức năng.

Thông tin cho PV vào chiều nay (4/4), đại diện thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) xác nhận, cơ quan chức năng vừa tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Sông Chanh nghi tự tử trong đêm. HIện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Trước khi xảy ra sự việc, vào khoảng 0h30 rạng sáng nay, mọi người phát hiện một chiếc xe máy dựng trên cầu Sông Chanh và không thấy người điều khiển. Nghi vấn có vụ nhảy cầu nên người dân đã cấp báo cơ quan chức năng.

Đến trưa nay, thi thể nam thanh niên được cơ quan chức năng tìm thấy. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt tại khu vực cầu Sông Chanh xác minh vụ việc, xác minh danh tính nạn nhân, đồng thời phối hợp với lực lượng liên quan, gia đình nạn nhân tiến hành tìm kiếm thi thể.

Đến trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân được phát hiện nổi gần khu vực cầu Sông Chanh và danh tính nam thanh niên được xác định tên là Lê Văn D. (SN 2001), trú tại xã Liên Vị (cùng thị xã Quảng Yên).

Khi đưa nam thanh niên lên bờ, nạn nhân mặc áo khoác đen và quần bò. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc và hoàn thiện các thủ tục cần thiết bàn giao thi thể anh D. cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, vào trưa ngày 2/4, một người đàn ông đi xe máy lên cầu Bãi Cháy (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), sau đó để xe máy trên cầu và bất ngờ gieo mình xuống biển tự tử.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP