Xã hội

Nghi vấn người đàn ông nhảy lầu tự tử ở Hải Phòng

Giữa trưa, người dân phát hiện một người đàn ông nhảy lầu tự tử tại một trung tâm thương mại ở Hải Phòng, trên tay cầm quyển sổ ghi lời trăn trối.

Chiều 14/9, đại diện Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc một người đàn ông nghi nhảy lầu tự tử tại một trung tâm thương mại bên đường Lê Hồng Phong (Ngô Quyền, Hải Phòng).

Cụ thể, khoảng 12h trưa cùng ngày, người dân phát hiện một người đàn ông (chưa xác định được danh tính, độ tuổi) nhảy từ trên tầng cao của tòa nhà Trung tâm thương mại Thùy Dương Plaza, bên đường Lê Hồng Phong (thuộc phường Đằng Giang, Ngô Quyền) xuống dưới sân chết tại chỗ.

Hiện trường vụ nghi nhảy lầu tự tử.

Nhận được tin báo, Công an quận Ngô Quyền phối hợp với các lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, lực lượng chức năng thu thập được một quyền sổ nạn nhân cầm trên tay, trong đó có ghi số điện thoại của vợ, con nạn nhân cũng như lời 'trăn trối' lý do nhảy lầu tự vẫn. Cơ quan chức năng cũng chưa xác định được nạn nhân nhảy từ tầng bao nhiêu của tòa nhà này.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

Tác giả: MINH KHANG - NGUYỄN HUỆ

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: nhảy lầu , hải phòng , tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP