Cuộc sống

Ngỡ ngàng cô gái đưa cây chẳng ai ngờ vào trang trí nhà dịp Tết, dân mạng chê bai hóa ra vẫn đẹp lung linh thế này

Tết này không ngờ rằng có nhiều ý tưởng trang trí nhà độc lạ mà vẫn đẹp.

Xu hướng trang trí nhà cửa Tết theo cách độc lạ là điều mà nhiều người hướng đến. Vì vậy, không chỉ các cây như đào, mai, quất giống chục năm trước mà hiện nay có đủ các loại hoa, cây cối trong nước và nhập khẩu để đáp ứng nhu cầu trang trí của các gia đình.

Tuy nhiên, những cây nhà lá vườn có vẻ như vẫn được chuộng hơn cả. Mới đây một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh về việc gia đình dùng cả cây nhãn để trang trí Tết. Người này viết: "Em chỉ muốn khoe là năm nay nhà em chán chơi cam, quýt, đào, mai... nhà em chuyển sang chơi nhãn". Cây nhãn có kích thước khoảng 1m khá đơn sơ và không nổi bật nhưng khi cho vào chậu, thêm chút đèn nháy là trở nên lung linh và rất bắt mắt không kém cạnh gì các cây đào có giá tiền triệu.

Cây nhãn

"Hay nhỉ, nhà mình có mấy cây ổi hay đưa vào làm cành đào. Năm nay nhiều người chơi độc thế đưa cả bắp cải, súp lơ vào trang trí thì bó tay rồi. Kiểu này người bán đào lấy đâu ra khách bây giờ", một người nói.

Một người khác bình luận: "Cả năm có cái Tết. Mua sắm tỉ thứ không tiếc nhưng mua cái cây đào cây quất cây cam về chơi cho có lộc thì lại tiếc. Nhà chúng mày cứ tiếc thế thì nông dân làm chả biết bán cho ai".

"Cây gì chẳng được, cứ cho đèn nháy vào là lung linh và lấp lánh hết. Ai có tiền thì mua cây tiền triệu, không có hoặc thích thì bê từ vườn vào vậy là xong", một người khác bình luận.

Cách đây mấy ngày, cư dân mạng cũng xôn xao về hình ảnh mọi người dùng cây bắp cải và su hào đưa vào nhà trang trí Tết. Mặc dù, khá lạ và chưa thật sự được nhiều người làm theo nhưng các cây này có hình dáng xòe nên khá thích hợp để bày biện và trang trí vào những ngày đầu năm mới.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP