Thể thao

Ngoại binh của CLB Đà Nẵng gãy xương sườn sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải

Cầu thủ Dominik Schmitt của CLB Đà Nẵng bị chẩn đoán gãy xương sườn sau pha va chạm với Quế Ngọc Hải ở trận mở màn V-League.

Tình huống vào bóng của Quế Ngọc Hải khiến cầu thủ Đà Nẵng bị gãy xương sườn

Phút 12 trận đấu giữa Viettel và Đà Nẵng, Quế Ngọc Hải đã có pha vào bóng khá nguy hiểm với ngoại binh Dominik Schmitt của Đà Nẵng, khiến cho cầu thủ này phải nằm sân khá lâu. Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, tiền vệ người Đức vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Thông báo về chấn thương của Dominik Schmitt trên trang Facebook của CLB Đà Nẵng

Tuy nhiên, theo thông tin từ CLB Đà Nẵng, kết quả kiểm tra cho thấy Dominik Schmitt đã bị gãy xương sườn. Chấn thương này khiến cho anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới.

Pha bóng này đã khiến cho Quế Ngọc Hải phải nhận thẻ vàng. Sau đó, tới phút 39, cầu thủ xứ Nghệ đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Việc phải nhận thẻ đỏ ngay trong ngày ra mắt CLB Viettel thực sự là thảm họa với Quế Ngọc Hải, nhất là khi anh vừa thành công cùng đội tuyển Việt Nam.

Ở trận đấu ấy, CLB Viettel đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-3 trước Đà Nẵng và nằm trong nhóm cuối ở V-League.

Vòng đấu sau, CLB Viettel sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình để chạm trán với Thanh Hóa, đội bóng đã hòa Bình Dương trong trận mở màn. Quế Ngọc Hải không thể góp mặt trong trận đấu sắp tới vì án treo giò.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP