Pháp luật

Ngoại hình bóng bẩy của "tú ông" người mẫu điều hành đường dây bán dâm 30.000 USD

Các chân dài khai nhận được "ông trùm" điển trai Lục Triều Vỹ điều đến khách sạn 5 sao bán dâm với giá từ 18.000 USD - 35.000 USD.

Hình ảnh Lục Triều Vỹ.


Chiều 12/7, Cục Cảnh sát hình sự bộ Công an bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm với giá từ 18.000-30.000 USD tại một khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM.

Cùng ngày, công an ập vào một căn hộ thuộc chung cư ở quận 7 bắt ngườ môi giới bán dâm là Lục Triệu Vỹ (quê Đà Nẵng) khi anh ta đang tiếp tục điều diễn viên, người mẫu đi phục vụ khách.

Thông tin được biết, Lục Triều Vỹ sinh năm 1993 tại TP Đà Nẵng, sống và làm việc chủ yếu ở TP.HCM.

Lục Triều Vỹ từng được cộng đồng mạng đặt biệt danh là "Nickhun Việt Nam.

Lục Triều Vỹ là một người mẫu, hot boy khá nổi tiếng, từng được cộng đồng mạng đặt biệt danh "Nickhun Việt Nam" bởi gương mặt khá tương đồng với ca sĩ này.

Trên mạng xã hội Facebook cá nhân của Vỹ không đưa quá nhiều thông tin, chỉ có hình ảnh cá nhân. Instagram của "tú ông" này có 152.000 người theo dõi, thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện hàng hiệu, khoe cơ thể.

Lục Triều Vỹ thường xuyên khoe hình ảnh diện hàng hiệu trên trang cá nhân.

"Tú ông" có gương mặt điển trai, ngoại hình bóng bẩy cùng phong cách thời trang ấn tượng nhanh chóng tiến thân vào làng giải trí.

Khi mới xuất hiện, Vỹ từng được xem là một biểu tượng thời trang của giới trẻ Việt. Sau khi nổi tiếng năm 2012, Lục Triều Vỹ bất ngờ "mất tích" khỏi showbiz.

Sau 4 năm vắng bóng, năm 2016, Lục Triều Vỹ lột xác thành một người mẫu nam tính, sexy chuyên làm mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang nội y nổi tiếng.

Trong thời gian gần đây, Lục Triều Vỹ là đại diện cho thương hiệu thời trang, song song với đó là người mẫu nội y. Vỹ từng tham gia một vài sản phẩm MV ca nhạc bên cạnh ca sĩ nổi tiếng như Bảo Thy.

Chiều 12/7, Cục Cảnh sát hình sự cùng các đơn vị có liên quan triệt phá thành công đường dây bán dâm hàng chục nghìn USD tại TP.HCM. Cụ thể, lực lượng chức năng bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn 4 sao.

Trong đó, có 2 cô gái là người mẫu và một người là hoa hậu người Việt tại nước ngoài. Qua làm việc, cả 3 người khai nhận bán dâm cho 3 vị khách nam với giá từ 18.000 đến 30.000 USD/người.

Các chân dài khai, họ được Lục Triều Vỹ "điều" đến khách sạn 5 sao này để bán dâm với giá 18.000 USD - 35.000 USD.

Sau khi lấy lời khai của các người mẫu, công an đã bắt khẩn cấp Lục Triều Vỹ tại một chung cư cao cấp ở quận 7, người được cho là có vai trò môi giới các diễn viên, người mẫu bán dâm cho khách hàng.

Theo cơ quan công an, đường dây mại dâm nghìn USD này được trinh sát bộ Công an theo dõi trong thời gian dài. Đến nay khi có đủ thông tin và chứng cứ, lực lượng công an bắt quả tang.

Hiện công an đang lấy lời khai, tiếp tục mở rộng điều tra.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: Tạp chí ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP