Giải trí

Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ về triết lý tình yêu

'Nữ hoàng nội y' cho biết cô sẽ đối xử với bạn trai như một vị vua nếu được người ấy cung phụng như nữ hoàng.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa đăng tải status bày tỏ quan điểm về sự bình đẳng trong tình yêu. Cô viết: "Nếu bạn trai của tôi trả tiền cho bữa trưa, tôi sẽ trả tiền cho bữa ăn tối. Nếu bạn trai của tôi trả tiền cho vé xem phim, tôi sẽ trả tiền cho bỏng ngô và nước uống. Nếu bạn trai tôi mua cho tôi một đôi giày, tôi sẽ lấy cho anh ấy một chiếc áo sơ mi thật đẹp. Nếu anh ấy có một ngày khó khăn, tôi sẽ giúp anh ấy 50/50. Đừng mong được đối xử như một nữ hoàng trong khi bạn không đối xử với anh ấy như một vị vua".

Đây là một đoạn triết lý về tình yêu được người đẹp sưu tầm nhưng cô khá tâm đắc và đồng tình với nó. Ngọc Trinh cho rằng trong tình yêu, đàn ông hay phụ nữ đều bình đằng, phải dám đồng cam cộng khổ, có cho có nhận thì mới mong tình yêu bền vững.

Ngọc Trinh cho rằng nam nữ trong tình yêu luôn bình đẳng như nhau.

Dưới bình luận, nhiều người tán đồng với Ngọc Trinh. Một số người bạn thân thiết còn để lại những bình luận hỏi đáp cô. Tài khoản Anh Tuan Anh đặt giả định: "Nếu bạn trai cho Trinh nhiều tiền đi shopping, Trinh sẽ lấy đồ bóc giá quay video, chụp nhiều ảnh đẹp gửi anh ấy coi nhỉ". Ngọc Trinh liền đáp: "Dạ không, em sẽ mua bikini đồ lót mặc rồi chụp gửi, anh ấy thích vậy hơn. Đồ hiệu chỉ để thỏa mãn cơn nghiện của em và đã mắt fan của em thôi". Trong một bình luận khác, Ngọc Trinh cũng nhắn nhủ người bạn tích cực áp dụng quan điểm này trong tình yêu, bởi "yêu thì dễ nhưng để hắn mê và nể mới đã nha". Thành viên Tiến Zuy hài hước chế câu nói thành "Nếu bạn trai tôi trả tiền bữa trưa, tôi sẽ là bữa tối của anh ấy". Ngọc Trinh đáp lại bằng một icon mặt cười bí hiểm. Nhiều khán giả đồng tình với câu chế này vì cho rằng "nó đúng với rất nhiều trường hợp khác nữa và thực tế có rất nhiều".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP