Giới trẻ

Ngọc Trinh khoe bạn trai viết thiệp chúc mừng sinh nhật bố mẹ vợ đầy tinh tế

Ngọc Trinh đăng tải bức ảnh chụp tấm thiệp chúc mừng sinh nhật bố mẹ cô do chính bạn trai viết đầy tinh tế.

Mới đây trên story cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải bức ảnh chụp tấm thiệp chúc mừng sinh nhật bố mẹ cô do chính bạn trai viết, bên cạnh lời khen về sự tinh tế, biết cách lấy lòng song thân người yêu, dân mạng còn chú tâm đến cách xưng hô của anh chàng.

Cụ thể, bạn trai Ngọc Trinh tình cảm viết: “Con: bạn trai vợ Trinh, chúc mừng sinh nhật mẹ tròn 60 tuổi”; “Con: bạn trai vợ Trinh, chúc mừng sinh nhật ba”. Có thể thấy, không chỉ hết lòng yêu thương Ngọc Trinh, người đàn ông này còn dành sự quan tâm chu đáo cho bố mẹ cô.

Sau nhiều năm hẹn hò, Ngọc Trinh và bạn trai đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc. Cả hai thậm chí còn thay đổi cách xưng hô thành “vợ chồng”, khiến cộng đồng mạng thích thú, mong ngóng cái kết viên mãn sẽ sớm đến với “Nữ hoàng nội y”.

Ngọc Trinh là cái tên thu hút sự quan tâm của công chúng những năm gần đây. Dù không hoạt động nghệ thuật rầm rộ nhưng sự xuất hiện của cô trong các sự kiện, cùng các thông tin cuộc sống đời tư luôn nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Cách đây chưa lâu, Ngọc Trinh hé lộ chuyện hẹn hò bạn trai mới sau thời gian độc thân. Tuy nhiên, người đẹp Trà Vinh không tiết lộ danh tính người yêu, điều này càng thu hút sự tò mò của dư luận.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng bất ngờ bày tỏ: “Em hạnh phúc khi có anh” khi nhận được món quà sinh nhật mừng tuổi 30 từ bạn trai. Một số nguồn tin cho biết bạn trai Ngọc Trinh là đại gia và hơn cô nhiều tuổi.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP