Xã hội

Ngôi nhà 3 tầng bốc cháy khiến người dân hoảng loạn bỏ chạy

Ngọn lửa bùng phát từ bên trong căn phòng tầng 2 của ngôi nhà 3 tầng khiến người dân đang thuê trọ và sống xung quanh một phen hoảng sợ.

Lúc 10 giờ 5 sáng 3-10, tại ngôi nhà 3 tầng nằm trên đường Chơn Tâm 2 (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến người dân hoảng loạn bỏ chạy ra ngoài đường.

3 xe chữa cháy chuyên dụng được huy động đến hiện trường để dập lửa

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân sống xung quanh phát hiện có khói bốc ra nghi ngút từ bên trong căn phòng thuộc tầng 2 của ngôi nhà 3 tầng đang cho thuê trọ. Phát hiện có cháy, người dân liền hô hoán cho mọi người bên trong nhanh chóng chạy ra ngoài. Sau đó, gọi điện báo cho lực lượng chức năng đến xử lý.

Rất đông người dân tụ tập trước ngôi nhà 3 tầng để theo dõi vụ việc

Nhận được thông tin, Lực lượng Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đã điều động 3 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tiến hành dập lửa. Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Ngôi nhà 3 tầng bị cháy đang cho thuê trọ

Được biết, bên trong căn phòng khi xảy ra cháy không có người ở. Mặc dù đám cháy đã được khống nhưng nhiều đồ dùng trong phòng đã bị thiêu rụi. Vụ hỏa hoạn đã làm những người dân đang thuê trọ và người dân sống xung quanh một phen hoảng sợ. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: V. Quyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP