Pháp luật

Ngôi nhà của kẻ sát hại, hiếp dâm bé gái 5 tuổi đóng kín cửa, không có người ra vào: "Ổng như vậy tội cho đứa con đang đi học"

Sau khi đối tượng Phạm Văn Dũng bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt tạm giam vì liên quan đến cái chết của bé gái 5 tuổi, ngôi nhà của Dũng cũng đóng kín cửa, không thấy ai ra ngoài vì sợ hàng xóm bàn tán.

Tối 19/4, không khí tang thương bao trùm khắp con hẻm nhỏ dẫn vào nhà của bé N. (ngụ khu phố 3, phường Long Tâm, TP. Bà Rịa), nhiều người thân, xóm làng tranh thủ đến thắp nhang, tiễn đưa bé gái xấu số.

Rất đông người dân đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình bé N.

Ngồi trước ngõ vào nhà, gia đình bé N. cho biết ngôi nhà kế bên đường hẻm chính là nhà của đối tượng Phạm Văn Dũng - kẻ đã gây ra cái chết tức tưởi cho bé N. Theo người dân, bình thường vợ chồng Dũng làm nghề làm giá, nuôi một đứa con trai ăn học đại học. Trước giờ chưa có điều tiếng nào với hàng xóm, sống thân thiện cùng mọi người.

"Nhà nó đóng cửa rồi, không biết vợ con có ở trong đó không, chắc có cũng không dám ra ngoài đâu", một người hàng xóm nói.

Bên trong ngôi nhà của đối tượng Dũng vẫn sáng đèn nhưng cửa khóa kín, không có ai ra ngoài

Theo quan sát của chúng tôi, bên trong ngôi nhà vẫn còn sáng điện nhưng không có ai trả lời. "Tối qua, hai vợ chồng ông Dũng còn qua nhà để thắp nhang, chia buồn. Chắc bây giờ không ai dám qua đâu, có bao nhiêu cặp mắt nhìn vào, nghĩ cũng tội nghiệp vợ con", cô Nhường (bà ngoại bé N.) cho biết.

Nhà đối tượng Dũng ở ngay đầu hẻm dẫn vào nhà của bé N.

Đa phần những người dân sinh sống tại khu phố 3 đều tỏ ra bất ngờ khi đối tượng Dũng chính là kẻ gây ra cái chết cho bé N. Bởi trong mắt người dân, đối tượng Dũng là người nhiệt tình, chưa có điều gì không phải với xóm giềng, đang làm bên ca đoàn của giáo xứ Long Tâm.

"Có ai ngờ đâu ổng như vậy đâu, nghe đâu bị bắt lúc rạng sáng, nay thì anh không thấy bà vợ qua nữa. Kể cũng tội cho gia đình ông ấy, ổng làm mà để vợ con phải chịu điều tiếng không hay. Tuy rằng con anh mất anh rất đau đớn nhưng anh cũng thông cảm cho nỗi đau mà vợ con ổng phải chịu. Giờ con ổng đang học đại học, tội nghiệp cho nó lắm", anh Nhớ chia sẻ.

Anh Nhớ đau lòng trước sự ra đi của đứa con gái nhỏ, điều anh mong muốn nhất lúc này là con mình sớm được siêu thoát

Theo anh Nhớ, sau khi tìm ra hung thủ, anh chỉ mong rằng bé N. ở dưới suối vàng được an lòng mà ra đi, tội ác của đối tượng Dũng, anh tin rằng pháp luật sẽ trừng trị thích đáng để làm gương cho người khác, tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Cô Vân (bà nội bé N.) nghẹn ngào: "Cô chẳng mong gì hết, mong con bé sống lại thôi"

Chị Thúy (mẹ bé N.) xót xa mỗi khi nhắc đến đứa con gái nhỏ. Sáng mai (20/4), linh cữu của bé N. sẽ được gia đình tổ chức an táng, hỏa thiêu tại địa phương

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Văn Dũng (46 tuổi, ngụ Hải Phòng) để điều tra về tội Giết người và Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tác giả: Văn Tiên

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP