Thể thao

Ngược dòng thắng SLNA, Viettel lên vị trí thứ 2 V-League 2020

Viettel ngược dòng đánh bại SLNA trên sân Vinh để leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Viettel đến sân Vinh làm khách của SLNA ở vòng 10 V-League 2020. Đây là ngày trở về của những cầu thủ xứ Nghệ như thủ thành Nguyên Mạnh, trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Hồ Khắc Ngọc bên phía Viettel.

4 phút sau khi bóng lăn, Quế Ngọc Hải không thể truy cản được Hồ Tuấn Tài băng vào đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ thành Nguyên Mạnh, mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đây là bàn thắng thứ 3 trong 3 trận liên tiếp của Hồ Tuấn Tài.

Niềm vui của đội chủ nhà chỉ kéo dài tới phút 13. Từ pha đá phạt của Hồ Khắc Ngọc, tiền đạo Peter lùi về phòng ngự, phá bóng hụt, tạo cơ hội cho Bùi Duy Thường có cơ hội dứt điểm, gỡ hòa 1-1 cho Viettel.

Đến cuối hiệp 1, cũng từ một pha đá phạt khác, Khắc Ngọc treo bóng vào vòng cấm cho Đức Chiến bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho Viettel.

Sang hiệp 2, SLNA tung Đình Đồng, Phúc Tịnh vào sân và đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Ngay ở pha chạm bóng đầu tiên là quả đá phạt góc, Đình Đồng suýt gỡ hòa cho đội chủ nhà khi đưa bóng dội xà ngang bật ra. Peter sau đó đá bồi nhưng lại không thắng được cột dọc.

Giữa hiệp đấu này, Quế Ngọc phải rời sân vì chấn thương. Viettel chơi phòng ngự phản công và cũng đá có những cơ hội rõ nét nhưng cả Caique và Bruno đều không tận dụng thành công.

Tỷ số 2-1 được giữ nguyên cho đến hết trận đấu. Chiến thắng này đưa Viettel lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng còn SLNA tụt xuống vị trí thứ 10.

Ở các trận đấu cùng giờ, Than Quảng Ninh có chiến thắng 2-1 trước SHB Đà Nẵng. Fagan là người lập cú đúp cho đội khách. Còn A Mít là người rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội bóng chủ nhà.

Trên sân Gò Đậu, B.Bình Dương thua Thanh Hóa 0-1. Đây là năm thứ 6 đội bóng đất thủ không thắng được Thanh Hóa.

Tác giả: QUANG ĐẠI

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: V-League 2020 , SLNA , Viettel

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP