Cuộc sống

Người chồng trẻ tự chọn quần áo cho vợ khiến dân mạng ngưỡng mộ lại khuyên một câu quá đúng làm nam giới giật mình

"Vợ đẹp thì đàn ông mình đi đâu cũng mát mày mát mặt, đẹp mình hưởng chứ ai hưởng".

Nhiều người đã kết hôn thường so sánh sự thay đổi giữa sau và trước khi cưới nhau. Tình yêu thay đổi dần thay vào đó là trách nhiệm và tình thương đã là một chuyện. Cả nam và nữ sau kết hôn cũng có nhiều thay đổi về cách chăm sóc sắc đẹp cũng như vẻ bên ngoài. Sự thay đổi đó đôi khi trái ngược hoàn toàn so với thời chưa cưới khiến người trong cuộc phải ngỡ ngàng.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ câu chuyện và lời khuyên với các ông chồng. Bất cứ nam giới nào đọc xong cũng phải đồng ý đúng hoàn toàn, không cần phải bàn cãi. Chàng trai chia sẻ bài viết cho hay, lúc mới yêu vợ điệu đà là thế, mỗi tối hẹn hò là quần là áo lượt, phấn son. Trong mắt anh, cô ấy luôn tỏa sáng.

Người chồng trẻ kể: "Lấy nhau được hơn năm, cô ấy tự nhiên thay đổi tính nết, suốt ngày chỉ lo cơm áo gạo tiền mà không hề chăm chút cho bản thân nhiều khi khiến em phát rồ, nào béo rực mỡ hay làm việc nặng nhọc gì cho cam, đây người nhỏ nhắn, ngày 24 tiếng đều điều hoà, công việc thì nhàn tênh lại cứ thích mặc rộng, thùng thà thùng thình. Ừ thì bảo ở nhà mặc thế nào cũng được nhưng ít nhất ra đường với chồng thì cũng nên đàng hoàng lịch sự một chút, đến đi sinh nhật bạn em còn đòi mặc cái áo phông rộng như đồ ngủ nhìn phát ớn đi được trong khi ấy em thì đóng thùng sơ vin nhìn rõ lịch sự".

Hình ảnh người chồng chọn quần áo cho vợ trong clip đăng kèm bài chia sẻ.

Thậm chí, mỗi lần đi tiệc tùng, người chồng này phải mix đồ cho vợ, là quần áo, giục dã vợ trang điểm. Theo chàng trai này, đàn ông nào cũng muốn vợ đẹp, thích vợ ăn mặc chỉnh tề. Bởi thể diện của đàn ông trước mặt bạn bè cao lắm.

Đoạn kết bài viết, chàng trai đưa ra lời khuyên cực kỳ đúng, bất cứ ông chồng nào cũng phải nhất trí. "Cho nên các anh em ạ, làm gì thì làm cũng nên dành thời gian đưa vợ đi shopping, mua sắm quần áo, mỹ phẩm cho nhiều vào, không đến lúc đi đâu lại kêu không có quần áo mặc thì mệt lắm. Vợ đẹp thì đàn ông mình đi đâu cũng mát mày mát mặt, đẹp mình hưởng chứ ai hưởng. Phụ nữ là phái đẹp và họ có quyền được đẹp. Liệu có một ông chồng nào muốn đi cạnh một người vợ luôn luộm thuộm, lôi thôi không? Chắc chắn là không rồi".

Quan điểm của chàng trai này cùng với hành động quan tâm vợ đã khiến cư dân mạng buồn cười nhưng gật gù nhất trí. "Cô vợ này lấy được chồng tuyệt vời như vậy, nhớ lo mà giữ đừng làm mất đi lại tiếc nuối. Sau khi cưới, đàn ông cũng hay vô tâm, chẳng mấy người tận tâm chọn đồ cho vợ rồi nhắc nhở make up. Nhiều ông chồng chỉ ngồi ca thán vợ mặc thế này thế kia không phù hợp nhưng chẳng tư vấn được gì", một cư dân mạng nói.

Một cư dân mạng khác cho hay: "Lại nhìn chồng nhà người ta mà khiến mình ngưỡng mộ. Với mình, chồng chả quan tâm chuyện ăn mặc miễn đừng hở hang là được. Mấy năm rồi, chồng cũng chẳng có thói quen đưa vợ đi mua sắm nữa, khác hẳn thời còn yêu nhau".

Phụ nữ là phái đẹp, dù thế nào đi nữa cũng nên quan tâm đến bản thân mình. Bởi, chị em không chỉ phải đẹp trong mắt chồng con, gia đình mà còn với người ngoài. Sau khi cưới hoặc sinh con, nhiều chị em quá bận rộn mà quên đi việc làm đẹp để rồi thân hình không còn chuẩn, vóc dáng luộm thuộm. Chuyện gia đình, chăm con là vất vả, bất cứ ai cũng thông cảm. Tuy nhiên, nếu như không quan tâm đến bản thân mình đôi khi lại là nguyên nhân khiến chồng cảm thấy chán nản mỗi khi về nhà.

Sức hút với đàn ông ngoài sự tận tâm với gia đình còn là hình thức bên ngoài. Nếu không thể hào nhoáng hay xinh đẹp như khi còn yêu nhau cũng nên chăm chút và tỉa tót để gương mặt luôn rực rỡ, trang phục luôn gọn gàng và đủ sức cuốn hút với chồng.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: người chồng , chăm sóc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP