Xã hội

Người đàn ông bắc ghế ung dung ngồi... giữa quốc lộ

Một người đàn ông ung dung kê ghế ngồi... giữa quốc lộ khiến nhiều người đi đường hoảng hốt tránh.

Chiều 21/5, nhiều người dân tham gia giao thông trên đường Hồ Chí Minh (QL 14 cũ) đoạn ngang qua ngã ba đường Lê Duẩn - Đinh Tiên Hoàng (phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột) không khỏi hốt hoảng khi thấy người đàn ông thản nhiên ngồi trên ghế xếp, đặt ngay giữa đường đông đúc xe cộ qua lại.

Người đàn ông vô tư nằm trên ghế đặt giữa đường tấp nập xe cộ qua lại.

Sự việc đã làm cản trở, ách tắc giao thông qua khu vực. Một số người dân đã tới khuyên người đàn ông này đi vào nhà nhưng người này tỏ thái độ bất hợp tác.

Nhận thấy người đàn ông nồng nặc mùi bia rượu, có dấu hiệu say xỉn nên nhiều người đã trình báo lên chính quyền địa phương.

Tổ bảo vệ dân phố cùng Công an phường Tân Thành nhanh chóng có mặt đưa người đàn ông này vào trong nhà để giải tỏa giao thông.

Theo lãnh đạo UBND phường Tân Thành, người đàn ông trên thuê nhà trên đường Lê Duẩn để kinh doanh quần áo cũ và đã nhiều lần say xỉn, có hành vi phá phách, gây rối được phường xử lý.

"Người này rất nát rượu, thường xuyên say xỉn và có hành vi thiếu chuẩn mực tại khu vực công cộng. Sau khi người này tỉnh rượu, phường sẽ mời lên làm việc để nhắc nhở, chấn chỉnh, răn đe và yêu cầu cam kết không tái phạm. Trường hợp tiếp tục có hành vi tương tự, phường sẽ ra quyết định xử phạt và có phương án xử lý nghiêm theo quy định pháp luật", vị lãnh đạo nhấn mạnh.

Hình ảnh về người đàn ông ung dung ngồi giữa đường đã nhanh chóng lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội với nội dung chế hài hước: "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến".

Nhiều người dân bày tỏ sự bức xúc trước hành vi rất nguy hiểm của người đàn ông; số khác lại ngạc nhiên trước thái độ dửng dưng, bàng quan của người đàn ông trước dòng người xe hối hả, tấp nập.

Tác giả: Trương Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP