Pháp luật

Người đàn ông bị đánh chết vì hỏi mua dâm ở quán karaoke

Vào quán karaoke hỏi mua dâm, chủ quán nói không có nhưng anh L. vẫn yêu cầu bằng được khiến 2 bên xảy ra xô xát. Bực tức, chủ quán và nhân viên đã đánh người đàn ông này tử vong.

Thông tin từ báo Dân Việt cho biết, ngày 9/9, Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC02) Công an TP Hà Nội đang phối hợp Công an huyện Đan Phượng điều tra vụ án cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Ảnh minh họa

Cụ thể, rạng sáng 9/9, anh Trần Trọng K. (SN 1986) trú tại xã Minh Khai, huyện Hoài Đức (Hà Nội) và Phí Văn L. (SN 1973), trú tại xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức đến một quán karaoke nằm trên địa bàn xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng (Hà Nội) để... tìm "gái".

Lúc đó, anh K. đứng ngoài, còn L. vào quán hỏi chủ quán hát là Lê Văn Ngoại (SN 1976), trú tại xã Đồng Tháp rằng quán có dịch vụ gái đi khách không. Nghe Ngoại trả lời là không có và đuổi đi, L. không chịu và yêu cầu gọi gái bán dâm bằng được.

Thấy vậy, Nguyễn Văn Bình (SN 1977) trú tại xã Phương Đình, huyện Đan Phượng, là nhân viên làm thuê của quán karaoke xông đến, tát vào mặt anh L.

Còn Ngọai dùng điếu cày vụt vào đầu vị khách đòi mua dâm khiến anh L chạy được vài bước thì gục ngã. Dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong do chấn thương sọ não.

Sau đó, Ngoại và Bình đã bị tạm giữ hình sự về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra xử lý.

Tác giả: Linh Nhi

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP