Pháp luật

Người đàn ông bị đánh túi bụi vì uống chai nước nhưng trả tờ 500 nghìn đồng

Sau khi uống chai nước, người đàn ông đưa cho chủ quán 500 nghìn đồng và yêu cầu thối tiền. Tuy nhiên, chủ quán cho rằng đây là tiền giả và cùng một nhóm người đánh túi bụi vị khách.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 8/1, tại quán nước trên quốc lộ 1, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, một người đàn ông ngoài 30 tuổi đi xe máy đến một quán nước trên quốc lộ 1, đoạn gần cầu vượt Tỉnh lộ 10 để uống nước. Sau khi kêu chai nước suối, người đàn ông đưa cho chủ quán tờ tiền 500 nghìn đồng và yêu cầu thối tiền.

Người đàn ông bị đánh túi bụi vì uống chai nước nhưng trả tờ 500 nghìn đồng. Ảnh: Dân Trí

Vị chủ quán cầm tờ tiền 500 nghìn đồng vò mạnh bằng tay để kiểm tra rồi nói đây là tiền giả. Sau đó, giữa vị khách và chủ quán xảy ra mâu thuẫn. Sau đó một nhóm 4 người vây đánh túi bụi vị khách rồi đưa nạn nhân về văn phòng Khu phô 3 gần đó để làm việc.

Làm việc với cơ quan công an, người đàn ông cho biết, tờ tiền trên trong quá trình mua bán được khách hàng trả cho. Kiểm tra trên người đàn ông, cơ quan cũng không phát hiện thêm tờ tiền mệnh giá lớn nào.

Sau khi xác minh, cơ quan công an xác định tờ tiền 500 nghìn đồng trên là tiền thật và trao trả lại cho nạn nhân. Chứng kiến sự việc, nhiều người dân bức xúc trước sự việc nạn nhân bị nhóm người đàn ông đánh vô cớ.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS & PL

  Từ khóa: tiền giả , đánh nhau

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP