Thế giới

Người đàn ông bỗng dưng về nhà sau khi được 'chôn cất' 1 năm

Một người đàn ông được cho là đã chết đuối trên một khúc sông, bỗng dưng trở về nhà để gặp vợ con mình, Fox News đưa tin.

Chuyện xảy ra cách đây gần một năm, sau khi một người phụ nữ sống ở Katsushika, Tokyo, Nhật Bản trình báo với cảnh sát rằng chồng cô đã mất tích vài ngày. Ngay sau đó 3 hôm, cảnh sát tìm thấy một thi thể trôi trên sông Edo và báo cho phụ nữ kia đến để nhận dạng.

Người phụ nữ cùng hai thân nhân khác đã đến nhận dạng và xác định rằng thi thể này đích thị là của chồng mình và đem về hỏa táng, cũng như cử hành nghi thức mai táng đầy đủ.

Đoạn sông nơi tìm thấy thi thể người đàn ông. Ảnh: Wiki

Tuy nhiên, vào cuối tháng 5 năm nay, người chồng tưởng như đã chết năm nào bỗng xuất hiện trước cửa nhà mình, khiến cho chị vợ gần như chết khiếp.

Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát Tokyo thừa nhận rằng có thể đã có sự nhầm lẫn giữa hai người đàn ông mất tích. Cả hai đều tầm 30 đến 40 tuổi, và có ngoại hình tương tự nhau. Ngoài ra, những trường hợp tử vong không liên quan đến tội phạm thường được trả về cho gia đình mà không cần khám nghiệm tử thi.

Theo Fox News, các nhà chức trách cũng đã so sánh đối chiếu lại dấu vân tay của người chồng trở về với thông tin được đăng kí trước đó để xác thực rằng người chồng của phụ nữ kia còn sống.

"Sự việc xảy ra rất đáng tiếc, và chúng tôi sẽ cố gắng để không xảy ra tình huống nào tương tự" - một sĩ quan cấp cao cho biết.

Tác giả: TÚ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP