Giới trẻ

Người đàn ông "chơi trội" chạy xe ôm bằng chiếc xe khá dị, nhưng châm ngôn sống còn gây bất ngờ hơn

Chẳng giống như những người tài xế chạy xe ôm bình thường, người đàn ông này lại "chơi trội” khi chở khách bằng chiếc xe khá dị, có nguyên thùng đồ phía sau. Thế nhưng châm ngôn sống của ông chú ấy mới khiến nhiều người bất ngờ!

Giữa cuộc sống tấp nập, xô bồ, người ta thường truyền tai nhau những hình ảnh đẹp, những câu chuyện tử tế để thấy cuộc đời này còn ý nghĩa và còn đáng sống biết bao nhiêu!

Điển hình như hình ảnh của một người đàn ông chạy Grabbike mà một người dùng mạng đăng tải cùng lời kể: "Ông chú sáu mấy tuổi còn chạy Grab cho vui vì vợ mất, con cái đi Mỹ hết. Ngoài nón bảo hiểm, trong thùng còn có sẵn trùm chân và khẩu trang. Hai chú cháu thích cùng 1 câu: 'Sống hết mình để khi chết không gì hối tiếc'".

Đính kèm bài đăng là hình ảnh người đàn ông trung niên chạy Grab, nhưng điều đáng chú ý là nếu thông thường, các tài xế chạy Grab thường chở khách bằng xe máy thông dụng như chúng ta thường gặp thì người đàn ông này lại chạy xe ôm công nghệ bằng chiếc xe khá dị, có nguyên thùng đồ phía sau.

Chiếc xe chở khách của người đàn ông này cũng thật đặc biệt.

Đáng nói, điều đặc biệt chính là dòng chữ ghi trên mũ bảo hiểm của người đàn ông càng khiến nhiều người phải chú ý vì châm ngôn sống rất đẹp.

Mũ bảo hiểm của người đàn ông có câu châm ngôn tự răn đe mình với nội dung: "Mình không giàu hơn ai, mình giàu hơn người ta tấm lòng nhân ái".

Điều gây chú ý hơn cả chính là châm ngôn sống của người đàn ông ấy ghi ngay sau mũ bảo hiểm!

Quả thật, đó là một châm ngôn sống rất đẹp, sống trên đời chỉ cần có tấm lòng, chẳng cần giàu sang hay phú quý, chỉ cần được giúp đời, giúp người thì mỗi ngày trôi qua đều là một ngày đáng sống.

Có những mảnh đời kỳ lạ như vậy đấy. Họ không chạy xe để kiếm tiền mà chỉ để được vui vẻ, có người đi cùng, tâm sự những câu chuyện đời, chuyện đó, chuyện đây...

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã nhận về rất nhiều sự chú ý của người dùng mạng. Đa phần đều tấm tắc khen ngợi cho sự dễ thương của người đàn ông chạy Grab.

Số khác cho rằng, chính vì sự sống hết mình đó, giàu lòng nhân ái đó của chú khiến cho hình ảnh của chú càng trở nên dễ thương hơn, đáng yêu hơn nữa. Số khác gửi lời chúc sức khoẻ đến người đàn ông xa lạ, mong rằng chú ấy có nhiều sức khoẻ hơn nữa để sống lạc quan, giúp được đời, giúp được người!

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP