Thế giới

Người đàn ông đột tử trong căn phòng ở nhà nghỉ, lời kể của nhân viên khiến ai cũng 'lạnh gáy'

Những chi tiết rùng rợn xoay quanh cái chết của người đàn ông càng khiến căn phòng thuê thêm bí hiểm.

Chiều 21/6, cảnh sát nhận được cuộc gọi báo án của nhân viên tại một nhà nghỉ ở tỉnh Samut Prakan, miền Trung Thái Lan. Khi đến nơi, họ thấy thi thể một người đàn ông trung niên nằm sõng soài cạnh giường, bên cạnh là 2 chai bia đã mở, 4 chai khác vẫn còn nguyên.

Người duy nhất chứng kiến cái chết bất đắc kỳ tử của nạn nhân là một người phụ nữ 46 tuổi. Trong khẩu cung, bà khai rằng vừa quen người đàn ông 53 tuổi này được 2 ngày trên Facebook. Ngoài thân phận chủ thầu ra, bà không biết gì về ông nữa.

Vì muốn tìm hiểu nhau nhiều hơn nên cả hai quyết định hẹn gặp ở nhà nghỉ. Nhân chứng kể: "Sau khi uống cạn 2 chai bia, ông ấy bỗng kêu đau đầu và ngã nhào ra đất. Tôi định lay ông ấy dậy để lên giường nằm, nhưng gọi mãi mà không có phản ứng nên vội vàng đi gọi nhân viên đến giúp đỡ".

Vào thời điểm đó, người đàn ông vẫn đang bất tỉnh, nhưng chỉ một lát sau đã tử vong. Sau khi thi thể nạn nhân được đưa đi khám nghiệm, đã có nhân viên đến khử trùng hiện trường. Một người trong số đó tiết lộ câu chuyện đáng sợ: "Căn phòng này hết sức quái lạ, đây là người thứ 3 đột tử trong này rồi. Lúc 2 người trước đó chết, tôi cũng đến đây di chuyển thi thể. Vừa nãy trong lúc khử trùng, tôi thấy dường như có bóng đen bí ẩn lướt qua".

Một nhân viên dọn dẹp tại nhà nghỉ cũng chia sẻ khoảnh khắc "lạnh gáy" lúc cô phát hiện một người phụ nữ ngồi chải tóc trong căn phòng số 38, trong khi hôm đó không có khách nào thuê. "Ai làm việc ở đây đều rất sợ nhắc đến căn phòng đó", cô run rẩy.

Cảnh sát phản bác rằng những vụ án mạng chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên, đồng thời kêu gọi người dân ngưng truyền bá những lời đồn huyền ảo. Song, nguyên nhân gây ra cái chết của người đàn ông vẫn chưa được công bố.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP