Pháp luật

Người đàn ông lẻn vào nhà khống chế cụ bà 93 tuổi nhằm giở trò đồi bại

Thấy yêu râu xanh sàm sỡ, chị L. vội bỏ chạy. Thấy cụ N. đang nằm trên giường, nam thanh niên này đã lại gần và có ý định hiếp dâm.

Đang nằm trên giường cụ N. bị nam thanh niên khống chế. Ảnh: Báo Tổ Quốc

Tối 10/1, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo xã Tân Sơn, (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) cho biết, Công an xã Tân Sơn đang phối hợp với Công an huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) tiến hành điều tra làm rõ vụ 1 nam thanh niên giở trò đồi bại với cụ bà 93 tuổi nhưng bất thành.

Nghi phạm được xác định là Giáp Văn Chỉnh (SN 1986, trú tại xã Tân Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang).

Theo đó, vào khoảng 16h, Chỉnh có đi uống rượu say. Trên đường về qua thôn Mòng B, xã Tân Sơn, Chỉnh lẻn vào nhà cụ bà Giáp Thị N. (93 tuổi) nhằm giở trò sàm sỡ với cháu gái cụ N. là chị L. (SN 1966).

Theo báo Tổ Quốc, thấy tên "yêu râu xanh" sàm sỡ, chị L. vội đẩy Chỉnh ra rồi vội vàng bỏ chạy. Lúc này, Chỉnh tiếp tục nhìn vào trong nhà thì thấy cụ bà N. đang nằm trên giường nên đã lại gần khống chế, cởi quần áo của cụ với ý định hiếp dâm. Thấy vậy, cụ N. đã hô hoán kêu cứu.

Khi thấy hàng xóm chạy sang, quá sợ hãi, Chỉnh vội vàng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã thông báo sự việc đến cơ quan chức năng. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Lục Ngạn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc. Về phần Giáp Văn Chỉnh, sau khi bỏ trốn về nhà đã bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra.

Được biết ở địa phương Chỉnh làm nghề tự do, không có tiền sử bệnh tâm thần. Nam thanh niên này cũng đã xây dựng gia đình và có 2 người con.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 10/1, theo báo Thanh Niên, TAND TP.Đà Nẵng kết thúc phiên xét xử sơ thẩm vụ án hiếp dâm bé gái. HĐXX tuyên phạt Trần Văn Khanh (54 tuổi, ngụ quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) 10 năm tù tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi, 2 năm tù tội giao cấu với người từ 13 đến 16 tuổi, tổng hình phạt 12 năm tù.

Bị cáo Trần Văn Khanh và bé gái A. là họ hàng xa và ở cùng địa phương nên A. thường qua chơi. Một buổi trưa tháng 6/2017, bị cáo đi nhậu đám cưới về nhà thì thấy A. (lúc này mới 12 tuổi 3 tháng) nằm ngủ trong phòng ngủ của bị cáo.

Lúc này, cả nhà đi vắng, Khanh chỉ mặc quần đùi lên giường nằm bên cạnh và có hành vi dâm ô vùng kín của bé A., sau đó cởi đồ A. và thực hiện hành vi giao cấu.

Nửa tháng sau, lợi dụng buổi trưa cả nhà đi vắng, Khanh nhắn tin rủ A. qua nhà và Khanh dẫn vào phòng ngủ để giao cấu.

Liên tục từ đó đến tháng 2/2020, Khanh nhiều lần giao cấu với A. Khanh còn mở phim sex cho A. xem, dùng điện thoại quay cảnh giao cấu nhưng sau đó đã xóa.

Ngày 29/3/2019, gia đình A. phát hiện sự việc qua tin nhắn trong điện thoại của A. nên trình báo công an. Ngày 4/4/2019, Khanh đầu thú.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS & PL

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP