Pháp luật

Người đàn ông ở Sài Gòn tử vong sau khi bị đưa về công an phường

Gia đình nạn nhân tố cáo ông Sang bị đánh, trong khi cảnh sát cho rằng nạn nhân bị ngã khi bỏ chạy khỏi sòng bạc.

Ngày 24/12, bà Huỳnh Thị Thịnh (64 tuổi) gửi đơn khiếu nại đến Công an TP HCM và các cơ quan, yêu cầu làm rõ trách nhiệm trong việc con trai Nguyễn Minh Sang (46 tuổi) tử vong sau khi bị đưa về trụ sở Công an phường 2, quận Tân Bình.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường, điều tra cái chết của nạn nhân. Ảnh: Độc giả VnExpress.

Ông Sang bán quán ăn ở chợ Phạm Văn Hai. Theo gia đình nạn nhân, trưa 20/12 ông đi bộ trên đường Đinh Đền để đến chợ, ngang qua một điểm đánh bầu cua ăn tiền. Lúc này, hai cán bộ Công an phường 2 (quận Tân Bình) ập đến khiến những người chơi bầu cua bỏ chạy.

Ông Sang được cho là "hoảng hốt nên cũng chạy theo". Được một đoạn, ông bị cảnh sát đuổi kịp. "Nhiều người dân sống ở đó thấy công an dùng dùi cui đánh anh tôi và đưa về trụ sở", người thân ông Sang kể.

Hơn 15h, gia đình đến Công an phường 2 thấy ông Sang nằm trên ghế đá vẻ mệt mỏi, gương mặt rất xanh. Ông nói bị đau đầu và được mọi người đưa đi cấp cứu ở bệnh viện gần đấy. Do ông Sang đã mê man nên được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy. Kết quả chụp CT cho thấy bệnh nhân bị chấn thương sọ não, đến sáng hôm sau tử vong.

Lãnh đạo Công an quận Tân Bình cho biết đang điều tra sự việc. Báo cáo ban đầu thể hiện, khi công an bắt sòng bạc ông Sang bỏ chạy và bị ngã. "Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến chấn thương của ông Sang đang được nhiều đơn vị nghiệp vụ của TP HCM làm rõ", lãnh đạo quận nói.

Tác giả: Nhật Vy

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP