Pháp luật

Người đàn ông vác súng AK bắn gục bạn gái rồi tự sát

Tối ngày 21/7, lãnh đạo Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) cho biết đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân người đàn ông bắn người tình rồi dùng súng tự sát.

Hiện trường vụ án. (Nguồn ảnh báo TTT)

Trước đó vào chiều cùng ngày, Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, trú tại xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin) gặp chị Nguyễn Nữ Mạnh Hiền (trú cùng xã) tại nhà riêng của chị này để nói chuyện.

Trong lúc tranh cãi, Tùng bất ngờ nổi giận dùng súng AK bắn chị Hiền gục tại chỗ phải nhập viện sau đó. - nguồn Zing News.

Sau khi dùng súng AK bắn chị H. đối tượng tự lấy súng bắn mình để tự sát. (Nguồn ảnh báo BVPL)

Sau đó Tùng cũng dùng khẩu súng trên bắn vào mình để tự sát. Hiện cả hai nạn nhân đang bị thương rất nặng. Chị H. đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh còn Tùng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Theo một số người dân cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, người dân nghe hai tiếng nổ lớn phát ra tại một ngôi nhà gần chợ 19/8.

Lãnh đạo Công an xã Ea Bhốk cho hay, cả hai có quan hệ tình cảm với nhau, mỗi người đều đã ly hôn. Nguyên nhân vụ án đang được cơ chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. - báo Giao thông đưa tin.

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP