Kinh tế

Người dân xếp hàng dài mệt mỏi chờ rút tiền ngày cận Tết

Những ngày cận Tết, các điểm ATM luôn trong tình trạng quá tải, người dân xếp hàng dài mệt mỏi chờ rút tiền sắm Tết.

Người dân xếp hàng dài chờ rút tiền tại điểm ATM.

Trong những ngày cận Tết nguyên đán 2022, tại các điểm rút tiền ATM trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An luôn trong tình trạng quá tải. Theo ghi nhận vào sáng ngày 28 tháng Chạp, tại thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu nơi có 4 điểm rút tiền ATM của những ngân hàng lớn như BIDV, Vietinbank, Agribank người dân đang xếp những hàng dài chờ đến lượt rút tiền.

Anh Bình một người dân đang chờ tại đây cho biết: “Tôi đến đây từ khoảng 8h sáng, chờ cũng gần 30 phút rồi nhưng chưa đến lượt. Mình đi làm ở xa, đi xe về nên tiền chỉ rút một ít đủ chi tiêu trên đường còn lại để trong tài khoản cho an toàn, về đến nhà mới rút để mua sắm Tết. Nhưng chờ lâu quá”.

Nhiều người phải chờ cả giờ mới có thể rút tiền để sắm Tết.

Cảnh người dân rồng rắn xếp hàng chờ rút tiền tại các ATM đã trở thành “đặc sản” những ngày cận Tết ở đây, năm nào các điểm ATM cũng trong tình trạng quá tải, do lượng giao dịch tăng đột biến.

Hầu hết người lao động đi làm ăn xa trở về địa phương đều có nhu cầu rút tiền chi tiêu trong những ngày Tết. Lượng người giao dịch quá lớn, số điểm ATM lại ít, phục vụ cho một địa bàn rộng, thậm chí có những người rút số tiền lớn nên thời gian giao dịch kéo dài… vì thế tình cảnh quá tải càng lúc càng kéo dài.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: người dan , xếp hàng , rút tiền

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP