Giải trí

Người đẹp Việt vừa đi tu bị tố 'giật chồng': Khó tin

Khi nhận xét về Nguyễn Thị Hà, Bảo như cho biết mình quý người đàn em vì sự dịu dàng và tinh tế.

Trong một ngày người hâm mộ sắc đẹp còn ngập tràn hạnh phúc đón H’Hen Niê về nước sau thành tích Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 thì thông tin về một người đẹp khác từng thi Hoa hậu Việt Nam 2014 lại khiến không ít người sốc nặng.

Theo đó, trên trang cá nhân của một người phụ nữ đã chia sẻ hình ảnh được cho là trong đám cưới của người đẹp Nguyễn Thị Hà, cô gái từng lọt vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 với dòng trạng thái đầy xót xa, bức xúc.

Nguyễn Thị Hà bị tố 'cướp chồng'

Cô chia sẻ: “Quá đẹp, quá hay. Kinh tởm trên cả các loại kinh tởm. Người đàn ông - chú rể ấy là cha của con tôi mà cách đây 2 tháng chúng tôi còn vui vẻ hạnh phúc.

Cô dâu ấy là Nguyễn Thị Hà là đứa em tôi dìu dắt tại Hoa hậu Việt Nam 2014, giải người đẹp có mái tóc đẹp. Và cũng cách đây vài tháng cô ấy đã xuống tóc quy y. Hôm nay làm cô dâu tóc vẫn còn chưa mọc.

Trước đây khi mang thai và sinh con tôi đã từng nghi ngờ về mối quan hệ này. Tôi cũng khá sốc nhưng nghĩ không đến nỗi họ lại làm như thế. Vì họ là những con người mà.

Anh Trung à, tôi không thể ngờ được đây là lý do anh bỏ các con anh. Còn Hà, vẫn là câu nói cũ chị muốn nói cùng em: Em không đơn giản như chị nghĩ. Đúng là chuyện đời, đôi khi còn ly kỳ hơn cả trong phim".

Nguyễn Thị Hà từng giành giải Người có mái tóc đẹp nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2014

Những chia sẻ dù chưa xác thực của người phụ nữ này dù chưa rõ thực hư nhưng vẫn khiến cho không ít người bất ngờ bởi cách đây ít lâu thông tin cô xuống tóc đi tu còn khiến người ta bất ngờ về quyết định của người đẹp này.

Vào cuối tháng 9/2018, á hậu Biển 2016 Bảo Như chia sẻ với báo giới cho biết Nguyễn Thị Hà quyết định xuống tóc đi tu. Bảo Như cho biết hai người là bạn nhưng không liên lạc thường xuyên, chuyện đi tu gần đây cô mới biết được.

Khi nhận xét về Nguyễn Thị Hà, Bảo như cho biết mình quý người đàn em vì sự dịu dàng và tinh tế.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP