Giải trí

Người kế nhiệm Hương Giang dự thi ‘Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019’

Nhật Hà lên đường sang Thái Lan để đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc uy tín dành cho người chuyển giới.

Quán quân The Tiffany 2018 Đỗ Nhật Hà là người kế nhiệm Hương Giang để đến với đấu trường nhan sắc Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019. Chiều 24/2, người đẹp đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để tới Thái Lan, tham gia hành trình 12 ngày thi đấu chinh phục vương miện.

Cô được kỳ vọng nhiều khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, vóc dáng thu hút không thua kém so với dàn thí sinh năm nay và hứa hẹn sẽ mang về kết quả tốt. Nhật Hà chia sẻ, mọi thứ dù được chuẩn bị trong thời gian gấp rút nhưng vẫn đảm bảo được sự chu đáo, cẩn thận.

Nhật Hà xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất với vẻ ngoài dịu dàng khi diện váy hoa.

Cô trang điểm và làm tóc đơn giản, đồng thời rất hào hứng và sẵn sàng cho hành trình của mình tại "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019".

Là người kế nhiệm Hương Giang, Nhật Hà nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả khi tham gia cuộc thi này.

Năm ngoái, Hương Giang khiến khán giả Việt Nam tự hào khi liên tục gây ấn tượng tại "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018" và giành được ngôi vị cao nhất, vượt qua ứng cử viên "nặng ký" là đại diện Thái Lan Yoshi.

Người đẹp 23 tuổi tên khai sinh là Đỗ Nhật Tân, hiện là sinh viên trường đại học Hoa Sen TP.HCM. Năm 20 tuổi, Nhật Hà nuôi tóc dài, tiêm hormone nữ và sang Thái Lan phẫu thuật thay đổi giới tính để được sống là chính mình.

Tại đêm chung kết “The Tiffany 2018 – Chinh phục hoàn mỹ”, Nhật Hà gây ấn tượng với khả năng nói tiếng Anh lưu loát trong phần thi thuyết trình.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP