Giải trí

Người mẫu Kim Anh qua đời vì ung thư buồng trứng

Nguyễn Kim Anh qua đời tối 29/1 tại Bệnh viện Ung bướu TP HCM, chỉ 2 ngày sau sinh nhật tuổi 26.

Mẹ của Kim Anh, bà Minh Thúy chia sẻ lễ động quan diễn ra ngày 1/2, sau đó hỏa thiêu ở Nghĩa trang Bình Hưng Hòa. "Con gái ra đi thanh thản. Cảm ơn các mạnh thường quân, khán giả đã động viên gia đình cả về vật chất lẫn tinh thần. Kim Anh rất cảm kích vì điều đó", mẹ người mẫu chia sẻ.

Mẹ Kim Anh cho biết chị đưa con gái về nhà được một ngày là con mất. Trước đó, người mẫu liên tục không ăn uống được gì. Bác sĩ tiên lượng xấu và để cô về nhà. Lễ động quan sẽ diễn ra vào ngày 27 Tết, hỏa táng ở Bình Hưng Hòa.

Tin buồn khiến khán giả, đồng nghiệp của Kim Anh không khỏi xót xa. Người mẫu Lê Thúy viết: "Vậy là xong một kiếp người. Em ra đi thanh thản, hết đau đớn rồi".

Kim Anh từng là người người mẫu tự do tại TP HCM.

Thông tin Kim Anh bị ung thư được chia sẻ trên mạng xã hội hồi tháng 1. Hoàn cảnh gia đình cô gặp nhiều khó khăn, cô lên mạng xã hội kêu gọi sự chia sẻ của các nhà hảo tâm. Khi đó, bệnh của Kim Anh đã chuyển sang giai đoạn cuối. Các người mẫu như Hà Anh, H’Hen Niê, Lê Thúy... đã chung tay kêu gọi giúp đỡ người mẫu trẻ về vật chất.

Sức khỏe cô ngày càng chuyển biến xấu sau nhiều lần hóa trị. Bác sĩ cho biết tế bào ung thư đã di căn toàn ổ bụng, lan sang gan và phổi. Phổi bị ứ dịch khiến người mẫu thường xuyên khó thở. Cô không ăn uống được. Nhiều đêm, chân dài phải tiêm thuốc giảm đau liên tục mới có thể ngủ. "Đầu óc của tôi giờ cứ nhớ nhớ quên quên vì uống thuốc giảm đau nhiều quá. Nhưng không có nó, tôi không chịu được", cô nói.

Kim Anh sinh năm 1993 tại Nam Định. Cô học ngành tiếp thị và theo đuổi công việc người mẫu. Cô phát hiện mắc ung thư buồng trứng giai đoạn 3 vào năm 2013. Căn bệnh khiến cô bỏ ngang công việc. Năm 2015, bệnh tái phát nặng khiến Kim Anh kiệt quệ về sức khỏe, không thể sinh hoạt bình thường. Ba năm sau, cô sụt cân nghiêm trọng, cơ thể chỉ còn da bọc xương.

Tác giả: Thúy Quỳnh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP