Giải trí

Người mẫu Phương Mai đăng ảnh bán nude khi mang bầu 8 tháng

Trong suốt thai kỳ, Phương Mai vẫn chăm chỉ tập luyện, thường xuyên đi giày cao gót và chia sẻ nhiều hình ảnh gợi cảm.

Phương Mai vốn là người đẹp có phong cách táo bạo. Khi mang thai, cô vẫn chăm chỉ đăng ảnh mặc nội y hoặc bán nude gợi cảm. Mới đây, người mẫu đăng ảnh bụng bầu 8 tháng, lấy tay che ngực trần.

Trong một bài viết chia sẻ trước đó, cô cho biết tăng khoảng 10 kg kể từ khi mang thai. "Khủng long mẹ 66 kg, khủng long con 1,8 kg và bác sĩ nào siêu âm xong cũng nhận xét đầu to má phính chân dài", Phương Mai bật mí.

Phương Mai ở tháng thứ 8 thai kỳ. Ảnh: FBNV.

Nhiều bạn bè nhận xét Phương Mai tăng cân nhưng vẫn xinh đẹp, dáng người gọn. Trong suốt thai kỳ, bà bầu vẫn duy trì thói quen đi giày cao gót, tập yoga đều đặn. Một số người tỏ ra lo lắng khi thấy Phương Mai thể hiện những động tác khó như gập cong người, khuyên cô nên cẩn thận. Đáp lại, Phương Mai cho biết cô có huấn luyện viên và mọi hoạt động đều trong phạm vi an toàn.

Người mẫu Hà thành cho rằng tập luyện chính là bí quyết cô giữ cơ thể khỏe mạnh, nhanh nhẹn. Niềm hạnh phúc của cô là được ông xã chăm sóc chu đáo.

"Anh chăm tôi rất kỹ càng, đặt mua nhiều loại vitamin, kem dưỡng da, đọc sách và tìm hiểu thông tin về dinh dưỡng để làm sao hai mẹ con khỏe mạnh nhất. Mỗi tối, anh thoa kem chống rạn cho tôi trước khi ngủ. Anh không quên dành những lời khen xinh đẹp, quyến rũ cho vợ vì sợ tôi stress", Phương Mai từng tâm sự.

Cô vẫn tập yoga đều đặn trong thai kỳ.

Phương Mai kết hôn với ông xã người Ba Lan, Marcin, vào giữa tháng 6. Anh sinh năm 1985, làm việc trong lĩnh vực tài chính, đã sinh sống ở Việt Nam 5 năm.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP