Pháp luật

Người phụ nữ bị kẻ lạ mặt cầm dao tấn công tử vong khi đi tập thể dục trong đêm

Khi đang đi tập thể dục cùng một người khác, bà P. bất ngờ bị kẻ lạ mặt cầm dao tấn công tử vong tại chỗ, người đi cùng may mắn chạy thoát thân.

Sáng ngày 1/3, một lãnh đạo UBND xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ, Hà Nội xác nhận, Công an huyện Phúc Thọ đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, vụ án xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 28/2, tại khu vực bờ mương, nối đường lên thôn xã Phụng Thượng. Nạn nhân được ác định là bà Đ.T.P. (47 tuổi, người địa phương).

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Thời điểm trên nạn nhân và một người phụ nữ khác (cùng trú ở địa phương) đang cùng nhau đi tập thể dục, nhưng bất ngờ bị đối tượng lạ mặt tấn công. Người phụ nữ đi cùng nạn nhân may mắn chạy thoát rồi hô hoán mọi người. Lúc mọi người đến nơi thì nạn nhân đã tử vong với nhiều thương tích trên người.

Chỉ ít phút sau khi xảy ra vụ án mạng, Công an huyện Phúc Thọ đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi. Quá trình khám nghiệm, cơ quan Công an đã thu giữ một con dao dính máu cách vị trí nạn nhân khoảng 50m. Đến khoảng 23h cùng ngày, công tác khám nghiệm hoàn tất, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình tổ chức lo hậu sự.

Hiện bà C.T.H là nhân chứng duy nhân của vụ án đang được Công an huyện Phúc Thọ bảo vệ nghiêm ngặt để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP