Giới trẻ

Người phụ nữ bỏ hơn 12 triệu chữa răng không khỏi còn bị chủ phòng nha tát vào mặt, chồng tới nói chuyện bảo vệ vợ thì bị ô tô đâm trên đường về

Người vợ đi làm răng nhưng xảy ra mâu thuẫn với chủ nha khoa và bị hành hung, người chồng quyết ăn thua đủ nhưng hành động sau đó của bà chủ phòng khám khiến nhiều người phẫn nộ.

Trong những giờ qua, MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip về vụ tranh cãi giữa một người đàn ông và một người phụ nữ tại một phòng khám nha khoa. Nhưng điều đáng nói ở đây chính là thái độ của 2 bên khiến nhiều người quan tâm.

Theo đoạn clip được đăng tải, một người đàn ông đang lớn tiếng, hùng hổ tại một phòng khám nha khoa sau khi vợ mình đi chữa răng tại đây nhưng không những không khỏi mà còn bị hành hung.

Người chồng đến phòng khám nói chuyện với bà chủ nha khoa sau khi người vợ bị tát vào mặt.

Được biết, vợ của anh đã đến Nha khoa này để điều trị răng bị nứt vào năm ngoái, chi phí hết 12 triệu 800 nghìn đồng.

Đáng nói, việc chữa trị không hiệu quả mà còn dẫn đến hỏng cả phần lợi, 1 tuần phải quay lại phòng khám 3 lần để giải quyết. Đặc biệt, bà chủ nha khoa không muốn tiếp chị khách mà còn tỏ thái độ.

Đến hôm xảy ra vụ việc, người vợ đến để tiếp tục giải quyết và xảy ra mâu thuẫn với bà chủ nha khoa, đôi bên có lời qua tiếng lại và bà chủ đã cầm điện thoại tát vào mặt người vợ, khiến khuôn mặt người vợ bị sưng đỏ.

Khuôn mặt người vợ sưng đỏ sau khi bị bà chủ nha khoa tát. Ảnh cắt từ clip.

Sau một lúc lời qua tiếng lại khá lâu, gây náo loạn thì lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý vụ việc.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người thắc mắc ở đây là thái độ của bà chủ nha khoa trong clip (người phụ nữ mặc váy vàng, đeo kính). Nhiều người đã không khỏi bức xúc trước thái độ như trêu ngươi, thách thức của người này.

Mặc dù chưa biết về mặt chuyên môn nha khoa có làm hỏng răng người vợ hay không cũng như việc 2 bên không thống nhất được phương án giải quyết mâu thuẫn nhưng việc hành hung người khác của bà chủ nhà khoa là không thể chấp nhận được.

Bà chủ nha khoa nơi xảy ra vụ việc. Ảnh cắt từ clip.

Mặt khác, người chồng trong cả quá trình nói chuyện cũng rất lịch sự không hề động tay chân mà chỉ dùng lời nói, cử chỉ để thể hiện sự bức xúc của mình. Và chính thái độ đối lập trong cách giải quyết của 2 bên khiến cộng động mạng bức xúc thay đôi vợ chồng, đồng thời kêu gọi tẩy chay nha khoa này và “lùng sục” trang Facebook của bà chủ.

Tuy nhiên, sau động thái này từ cư dân mạng, trang fanpage được cho là của phòng khám nha khoa này đã có động thái đáp trả bằng việc tiếp tục lên tiếng thách thức cộng đồng mạng.

Fanpage được cho là của phòng khám đăng tải nội dung "thách thức" cộng đồng mạng sau sự việc.

Chưa dừng lại ở đó, theo một vài thông tin được đăng tải trên MXH mới đây, bà chủ nha khoa này được cho là đã có những hành động "trả thù" đôi vợ chồng sau khi giải quyết ở công an.

Xe ô tô chở bà chủ đã tông vào xe người chồng, không rõ vô tình hay cố ý. Lực lượng chức năng sau đó cũng đã có mặt để giải quyết. Theo như người dân chia sẻ, sau khi đến cơ quan công an giải quyết mâu thuẫn trước đó, 2 bên ra về.

Tuy nhiên, khi đôi vợ chồng kia đi xe máy để đi về thì bị người được cho là chồng của bà chủ nha khoa lái ô tô tông trúng.

Hiện vụ việc vẫn đang được chia sẻ trên MXH.

Tác giả: Hạ Vũ

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

  Từ khóa: nha khoa , tranh cãi , đánh đập

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP