Tin trong tỉnh

Người phụ nữ dương tính với ma túy ngông nghênh phóng xe ra đường dính chốt kiểm dịch

Người phụ nữ phóng xe ra đường khi không có giấy tờ, bị kiểm tra phát hiện dương tính với ma túy.

Theo đó, vào khoảng 10h30’ ngày 27/8, tổ công tác Phòng cảnh sát PCCC& CNCH Công an Nghệ An làm nhiệm vụ tại điểm chốt ngã tư giao nhau giữa đường Herman, đường Lê Hồng Phong và đường Nguyễn Trung Ngạn, TP Vinh phát hiện một người phụ nữ đi mô tô ra đường.

Người phụ nữ không giấy tờ ra đường, bị phát hiện dương tính với ma túy.

Tiến hành kiểm tra, người phụ nữ không xuất trình được giấy tờ nào liên quan đến việc ra đường khi thành phố đang áp dụng Chỉ thị 16 và thực hiện “ai ở đâu ở yên đó”. Tổ công tác ở chốt đã báo cho Tổ tuần tra cơ động Công an thành phố Vinh đến để xử lí.

Tại đây, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Tổ tuần tra cơ động nhận thấy người phụ nữ có biểu hiện dùng ma túy nên tiến hành kiểm tra nhanh.

Kết quả, người phụ nữ này dương tính với chất ma túy. Người phụ nữ được xác định là P.M.Q (trú tại phường Đội Cung – TP Vinh).

Lợi dụng thông thuộc địa hình nên P.M.Q đã đi xe mô tô lách qua các ngõ, hẻm để thực hiện mục đích cá nhân. P.M.Q vừa mới thi hành xong án 7 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản xử lí P.M.Q về các hành vi: Điều khiển xe mô tô không có giấy phép lái xe (theo điều 21, Nghị định 100/NĐ-CP); Điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy (theo điều 6, Nghị định 100/NĐ-CP); Không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền (điều 14, Nghị định 117/2020/NĐ-CP).

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP