Giới trẻ

Người phụ nữ khóc lóc, lột đồ trước cửa quán bar 1900 sau khi bị nhân viên đưa ra ngoài: "Trả chị 110k rồi chị đi về"

Sau khi bị nhân viên quán bar 1900 (Tạ Hiện, Hà Nội) đưa ra ngoài, người phụ nữ liên tục khóc lóc, thậm chí lột áo yêu cầu trả lại mình hơn 100.000 đồng.

Khuya ngày 28/9, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh ồn ào trước cửa quán bar 1900 trên phố Tạ Hiện (Hà Nội) thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, sau khi bị đưa ra ngoài quán bar, người phụ nữ đã lột áo, nằm giữa phố.

Clip người phụ nữ khóc lóc, lột đồ ngay trước cửa quán bar 1900 sau khi bị nhân viên khiêng ra ngoài

Người đăng tải clip cũng trích dẫn lại lời của người phụ nữ trong sự việc trên như sau, "Nguyên văn lời chị gái: 'Bọn nó thu tiền vé chị 150k xong vào không cho chị uống rượu, nó đuổi chị ra. Đuổi ra bọn nó không trả 150k cho chị. Cứ gọi phường lên thoải mái chị không còn gì để mất nữa rồi'. Và chị cứ thế cởi đồ ra thách thức.

Mọi người chứng kiến thấy do chị quậy trong bar nên bị đuổi ra và bên 1900 trả cho chị 150k rồi nhưng chị vẫn chửi bới, chưa muốn đi nên mấy bạn kia bế chị lên phường".

Người phụ nữ bị nhân viên quán bar khiêng ra ngoài. Ảnh cắt từ clip

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi bị 4 thanh niên được cho là nhân viên của quán bar khiêng ra ngoài, bỏ nằm giữa đường, thì người phụ nữ đã nhanh chóng vùng dậy, chạy tới đôi co, "Không, trả chị 110 nghìn rồi chị đi về". Lúc này một người phụ nữ đứng bên ngoài nói vọng vào, "Đòi người ta trăm rưởi, đưa trăm rưởi rồi vẫn quay lại đòi tiếp".

Sau một hồi to tiếng trước cửa quán bar bất thành, người phụ nữ liền lột đồ nằm luôn ngoài đường bất chấp nhiều người xung quanh chứng kiến thậm chí là dùng điện thoại quay clip lại.

Người này sau đó còn lột áo trước sự chứng kiến của nhiều người

Vừa khóc lóc, người phụ nữ vừa gào lớn "Tao bảo nó giả cho tao 110 nghìn thì tao sẽ đi về nhưng nó không giả. Được, vì tao không được uống. Tao không được uống... 11 cốc tao không được uống". Những lời nói không đầu không cuối, thậm chí còn lạc giọng vì hét quá lớn của người phụ nữ "bán khoả thân" trên phố đã khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Ngay sau đó, vì quá ồn ào, ảnh hưởng đến các vị khách nên nhân viên của quán bar đã tiến lại cầm hai tay kéo người phụ nữ tránh xa khu vực cửa quán.

Ngay sau khi sự việc trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dù chưa biết bên nào đúng bên nào sai nhưng hành động lột đồ giữa đường phố một cách kém duyên của người phụ nữ khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm. Một số người cho rằng rất có thể người phụ nữ đã uống say, không còn tỉnh táo nên mới hành động "bốc đồng" như vậy.

Và bị lôi đi sau đó... Ảnh cắt từ clip

Trước sự việc ồn ào nói trên, trao đổi với chúng tôi, đại diện bar 1900 cho biết thông tin đăng tải trên mạng xã hội “đuổi khách ra khỏi bar dù đã đóng tiền” là không chính xác.

Vị này cho hay, người phụ nữ này vào bar từ sớm, có hành vi quậy phá và “ăn vạ” trong quán. Sau khi khuyên can không được, quán buộc phải cho người bế chị này ra bên ngoài để tránh ảnh hưởng tới mọi người.

“Chúng tôi đã rất nhẹ nhàng, nhưng chị ấy cứ làm ầm lên, nằm lăn ra sàn khiến những khách hàng khác rất sợ”, vị này nói.

Được biết, công an phường Hàng Buồm đã nhanh chóng có mặt giải quyết vụ việc, người phụ nữ rời đi ngay sau đó.

Tác giả: Nam An - Minh Nhân

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP