Xã hội

Người phụ nữ tâm thần nghi cắt cổ tự tử tại nhà riêng

Sáng 26/12, ông Lý Bách Chiến, Chủ tịch UBND xã Liên Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) xác nhận với Đại Đoàn Kết Online về sự việc trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tự sát.

Cụ thể, vào khoảng 10h ngày 25/12, khi người cháu học lớp 7 đi học về thì phát hiện bà V.T.V. (55 tuổi, trú thôn 4) đang nằm bất động trên vũng máu, trên cơ thể có vết cắt ở cổ.

Ngôi nhà mái tôn màu đỏ, nơi bà Viễn và gia đình em trai sinh sống.

Sau đó, người cháu đã báo lên UBND xã và lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc.

“Theo thông tin tôi nhận được thì đây là một vụ tự tử, bà V. đã dùng dao tự cắt cổ mình. Nhà bà ấy thì cũng không có của cải gì, không va chạm với ai nên đây là một vụ tự sát chứ không có yếu tố án mạng hay giết người gì cả”, ông Chiến thông tin.

Theo ông Chiến, bà V. có tiền sử về bệnh tâm thần, hiện đang nhận hưởng chính sách bảo trợ xã hội với số tiền 540.000 đồng/tháng.

Trong nhiều năm qua, bà V. sống cùng với gia đình người em trai. Hai bố con người em đều đang đi làm ở Biên Hòa, nhà có một cháu dâu và một đứa cháu đang đi học lớp 7.

Lực lượng Công an có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Thời điểm buổi sáng ngày 25/12, khi người cháu đi học thì bà V. vẫn đang còn ngủ trên giường, đến lúc 10h tan học trở về thì phát hiện bà V nằm trên vũng máu.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đình Minh

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP