Giải trí

Người tung tin đồn Trấn Thành “bay lắc” chủ động xin lỗi nam MC

Trấn Thành cho biết, những người tung tin đồn bôi nhọ danh dự của anh trên mạng xã hội đã chủ động liên lạc và xin lỗi anh. Trấn Thành mong khán giả bình tĩnh, không đòi “xử” những người này.

Sau khi tuyên bố sẽ thưởng 5 triệu cho người tìm ra địa chỉ của kẻ tung tin đồn thất thiệt về mình, Trấn Thành chia sẻ, đã tìm ra thông tin cụ thể về những người này.

Những người tung tin đồn ngay sau đó cũng đã chủ động liên lạc với quản lý của Trấn Thành.

Sau tuyên bố của Trấn Thành, nhiều fan của anh đã nhắn tin đòi “xử” những đối tượng vu khống để bảo vệ thần tượng của mình.

Trấn Thành mong mọi người bình tĩnh. Anh cho biết, sẽ gặp trực tiếp những người tung tin đồn về mình để giải quyết rõ ràng.

Trước thái độ của các fan, Trấn Thành khuyên mọi người hãy bình tĩnh: “Em đọc em hết hồn. Em không biết "xử" của mấy anh chị là theo nghĩa gì nhưng làm ơn, thương em, đừng hăm doạ, gây áp lực hay khủng bố tinh thần gì gia đình người ta hết!

Ai làm người nấy chịu. Em sẽ làm đúng theo pháp luật để giải quyết việc này. Em không muốn mọi người vì quá quan tâm cho em nhưng lại để xảy ra những hành động đáng tiếc không hay thì sự việc sẽ còn tồi tệ hơn nữa. Nên xin quý vị đừng tấn công họ và người nhà của họ nhé”.

Những chủ tài khoản Facebook tung tin thất thiệt chủ động nhắn tin xin lỗi Trấn Thành.

“Trước mắt các em cũng đã nhắn tin xin lỗi Trấn Thành rồi. Nên mọi người tạm thời đừng manh động nhé! Ngày mai em sẽ hẹn gặp các em này để xử lý triệt để. Xin cả nhà thương em giữ bình tĩnh nhé! Đừng để những người vô tội bị vạ lây nhé! Em cảm ơn nhiều”, Trấn Thành thông tin thêm.

Qua đây, Trấn Thành cũng gửi lời nhắn gửi tới bạn bè và khán giả: “Em cảm ơn bạn bè đồng nghiệp và khán giả gần xa từ hôm qua tới giờ đã hỏi thăm và ủng hộ em rất nhiều! Qua những sự cố như thế này mới cảm nhận được hạnh phúc khi thấy có quá nhiều người thương yêu mình! Em cảm ơn cả nhà rất rất nhiều. Thật sự quá hạnh phúc khi mọi người đều tin và ủng hộ em! Trấn Xìn yêu cả nhà”.

Ngay sau scandal của Trấn Thành, nhiều đồng nghiệp cũng lên tiếng bênh vực anh. Nghệ sĩ hài Chiến Thắng chia sẻ: “Thành là một người rất thông minh, chân thành, cầu toàn và luôn hết mình vì công việc. Tôi nghĩ, Thành sẽ không dại gì đánh đổi công sức sau bao năm gây dựng bằng những chuyện vớ vẩn này”.

Còn Trịnh Thăng Bình thì khẳng định, nhóm bạn thân của anh trong đó có Trấn Thành thường có thói quen lành mạnh: "Ăn uống - xem phim và vui nhất là ngồi “tám” với nhau vẫn có thể tiêu hao hết cả đêm. Không cần phải thêm bất cứ loại chất kích thích nào thì tụi này cũng đã đủ “kích thích” rồi. Cuộc sống và công việc đã đủ làm cho tụi mình mau già và xấu rồi nên rất ưu tiên cho cuộc sống lành mạnh. Mọi người bớt đồn bậy tội nghiệp tụi mình".

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP