Xã hội

Người vợ cũ bị 'vợ mới' của chồng đánh tới tấp ở chợ: 'Tôi quyết định ly hôn cũng vì chồng có quan hệ bất chính với người phụ nữ kia'

Theo chị K., khi "vợ mới" của chồng cũ gọi ra ngoài, chưa kịp phản ứng gì bị người này túm tóc lôi ra rồi đánh tới tấp giữa chợ trong khi chồng cũ không can ngăn khiến chị vô cùng bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ xô xát giữa người phụ nữ mặc áo chống nắng được cho là vợ mới đánh cô gái mặc áo trắng là vợ cũ của chồng mình khiến nhiều người xôn xao.

Sự việc xảy ra tại chợ Vinh Cơ, phường Trần Phú, TP. Móng Cái, Quảng Ninh vào đầu giờ chiều ngày 29/5. Qua tìm hiểu, cô gái mặc áo phông trắng bị đánh trong đoạn clip là Lê Thị K. (SN 1993, trú tại TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh).

Ngày 30/5, kể lại sự việc trên, chị K. cho biết, năm 2014 chị và anh B.V.T. (hiện đang trú tại TP. Móng Cái) kết hôn sau đó đón con gái đầu lòng vào năm 2016. Trước thời điểm sinh con, chị K. phát hiện chồng cặp kè với một cô gái tên T.L. (cùng trú tại TP. Móng Cái), đây cũng chính là người mặc áo chống nắng đánh chị K. tới tấp trong đoạn video đăng tải trên mạng xã hội.

Ảnh cắt từ clip.

Ảnh cắt từ clip.

Sau khi sinh con được khoảng hơn 2 tháng, người vợ này quyết tâm ly hôn vì không chịu được cảnh chồng đầu ấp tay gối lại có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác. Mặc dù ban đầu chồng cố gắng thuyết phục vợ bỏ qua nhưng chị K. kiên quyết ly hôn bởi theo chị “đấy chỉ là lời nói môi miệng, ẩn sâu bên trong anh ta vẫn lén lút nhắn tin với cô bồ kia nên tôi quyết định ly hôn”.

Sau khi vợ chồng ly hôn, chị K. nuôi con gái, còn anh T. có một vài lần gửi tiền về để chăm sóc cho con. Ly hôn được một thời gian, chồng cũ của chị K. sinh sống công khai với chị T.L.

Sau khi ly hôn, anh T. thi thoảng nhắn tin cho vợ cũ để hỏi thăm về tình hình sức khỏe của con gái. Thời gian gần đây, chị K. bán hàng thuê ở chợ Vĩnh Cơ và có bán một số mặt hàng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm trên mạng xã hội facebook. Khoảng 11h ngày 29/5, chồng cũ nhắn tin cho chị hỏi mua thuốc tăng cân và bảo cầm lên chỗ người này ở nhưng chị không đồng ý.

Chị K. - nạn nhân bị “vợ mới” của chồng cũ đánh đập.

Chị K. - nạn nhân bị “vợ mới” của chồng cũ đánh đập.

“Sau đó, anh ta có khen tôi sao dạo này xinh thế”, tôi trả lời “có xinh bằng bồ của mình không”. Xong anh đó nhắn tin lại “bồ á, người yêu chứ”, thì tôi trả lời “chỉ là bồ thôi”. Một lúc sau, T.L. nhắn tin lại bảo bây giờ hai bên gia đình đã đồng ý hết rồi, tôi chẳng còn là cái gì nữa…”, chị K. kể.

Sau khi thấy “bồ” của chồng cũ nhắn tin lại như vậy, chị K. chặn luôn facebook của người này. Đến khoảng 14h ngày 29/5, khi đang bán hàng ở chợ Vĩnh Cơ, T.L. đến gọi ra ngoài nhưng chị không ra.

Sau đó, T.L. vào cửa hàng và túm tóc chị K. lôi ra và đánh tới tấp. Thời điểm chị K. bị đánh chồng cũ cũng có mặt tại đây nhưng anh này không can ngăn mà còn cầm dao đe doạ mọi người không ai được vào can ngăn khiến chị rất bức xúc.

Sau khi bị đánh vào chiều 29/5, chị phải nhập viện điều trị và khâu một mũi trên đầu và hiện vẫn đang nằm ở viện. Được biết, sau sự việc trên, cơ quan công an phường Trần Phú đã mời người phụ nữ xuất hiện trong clip đánh ghen lên trụ sở làm việc và sẽ thông tin chi tiết.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: vợ mới , vợ cũ , đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP