Giới trẻ

Người yêu cũ cưới người khác, cô gái lặng lẽ đứng nhìn tưởng được thương cảm nào ngờ bị dân mạng ‘mắng sấp mặt’

Mọi người đều cho rằng cô gái này không nên đứng nhìn chằm chằm như vậy trong ngày cưới của người khác.

Người yêu cũ đi lấy người khác vốn dĩ là một câu chuyện khó nói. Thế nhưng hết duyên thì chẳng thế níu kéo, một khi người ta đã quyết định chọn người nào đó mà không phải mình thì cũng chẳng nên tiếc nuối làm gì.

Mới đây, cư dân mạng bỗng truyền tay nhau một bức ảnh. Trong đó, cô gái đang đứng nhìn chằm chằm vào đám cưới của một cặp đôi, chú rể được cho là người yêu cũ của cô gái này.

Khoảng cách đứng khá gần của cô gái lập tức khiến chú rể quay sang nhìn, một chút bối rối anh ta lập tức cúi xuống rồi quay đi tiếp tục sự chú ý vào đám cưới.

Cô gái vẫn đứng ở đó nhìn vào đầy lưu luyến. Mọi người đều nghĩ rằng cô gái này vẫn chưa quên được tình cũ nên cố tình đến xem đám cưới, cũng có thể là để nhìn chú rể lần cuối khi người ta đã chẳng còn thuộc về mình.

Hình ảnh cô gái đừng nhìn chằm chằm vào cặp đôi khiến nhiều người tỏ ra ái ngại. Ảnh: Facebook

Hành động này tưởng như sẽ khiến nhiều người thưởng cảm vì sự si tình của cô gái trên, nhưng không, phía dưới phần bình luận là hàng chục comment mắng chửi, không đồng tình với hành động của cô gái.

“Sao mà đứng nhìn như mắc nợ vậy. Một là không đến, hai là đến thì đến cho tử tế, đừng có đứng ngoài nhìn vào như vậy”, A.B nói.

“Nếu là mình thì mình book vé đi du lịch, hoặc trang điểm thật đẹp đến. Dù có thế nào thì bản thân mình vẫn phải tốt trước đã, chẳng việc gì phải khổ như vậy, cứ đứng đó nhìn thì mình có hạnh phúc hơn không hay lại làm hỏng cả đám cưới nhà người ta”, một bạn khác nói.

Chưa biết thực hư bức ảnh trên như nào nhưng hiện tại câu chuyện vẫn đang lan truyền trên khắp MXH.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP