Giải trí

Người yêu hiện tại của Đàm Vĩnh Hưng là ai?

Câu chuyện tình yêu của Đàm Vĩnh Hưng luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của khán giả và người hâm mộ.

Gần đây, Đàm Vĩnh Hưng đã trở lại với âm nhạc bằng album N, dự án mà nam ca sĩ rất tâm đắc. Không chỉ về âm nhạc, hình ảnh hay mức kinh phí đầu tư trong MV, mà Đàm Vĩnh Hưng còn khiến khán giả tò mò khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình, nhất là câu chuyện tình cảm. Trong bài viết 'Cái nết' Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ đã không ngần ngại tiết lộ về "người yêu hiện tại" của mình, dẫu từ trước đến nay đây luôn là vấn đề được anh giấu nhẹm.

"Đàm Vĩnh Hưng hơi bị hay. Giữ bí mật này hay quá. Tôi rất thành công khi "chơi" trò này. Nó bắt nguồn từ nhiều thứ lắm. Nó có thật trong cuộc sống và cả sự lựa chọn của tôi. Tôi thấy một số ngôi sao tại Việt Nam mình, rồi một số ngôi sao của Hong Kong, của một số nước khác... Khi bắt đầu công bố có người yêu, lập gia đình thì cuộc sống họ bắt đầu buông thả hơn, không còn những sự chăm chút, lộng lẫy hào quang, không còn là của nhiều người, không còn đám đông nữa. Họ lúc nào cũng nói về gia đình, con cái rồi cuộc sống vui chơi, đó là sự lựa chọn của riêng mình hoặc của họ.

Còn với tôi, có lẽ do quá mê cái hào quang này, quá mê sự nghiệp, vị trí của tôi, nên tôi không chịu dễ dàng để mất đi được. Hay là nó tuột dần, nó ở một trạng thái yên bình với nhóm người nhiêu đó, tôi không chịu được. Nên tôi chọn không bao giờ công bố. Cộng với việc nó xảy ra trong cuộc sống của tôi là không có, rồi chia tay, hoặc là không đi tới đâu hết rồi công bố vài bữa là... nhục chết.

"Tôi thấy nhiều người khi công bố người yêu hay lập gia đình thì sau đó họ có dấu hiệu buông thả hơn" - Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn.

Giống như mình là người tiếp tay cho định kiến nghệ sĩ thay tình nhân như thay áo, cứ khoe này khoe kia. Nên thôi, mình luôn giữ bí mật này đi để fan còn thích hoài, tìm hiểu hoài, thắc mắc hoài,.. họ khoái lắm", Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

Đơn giản lắm. Hồi xưa tôi nghĩ nó phức tạp, còn sau này tôi nghĩ nó đơn giản vô cùng. Chỉ cần tôi với người đó biết là đủ lắm rồi. Đủ hơn một chút nữa là những người thân cận, bạn bè, sát bên mình hiểu được mình và đón nhận người đó như thế nào là cũng vừa đủ rồi. Chứ bây giờ công khai ra, người ta sẽ bị truy ra, rồi cuộc sống đảo lộn các kiểu, phiền lắm. Tình yêu của người nghệ sĩ là một cái gì đó quá mệt mỏi. Sau rất nhiều lần đổ vỡ, chia tay sớm, qua đường, cuối cùng tôi chọn giải pháp không ai biết gì hết. Nó mãi mãi là ẩn số thì sẽ hay nhất.

Tôi là ca sĩ thì hãy để ý tới giọng hát của tôi, sự nghiệp của tôi, những gì tôi cống hiến. Chứ ít bao giờ tôi đem chuyện chồng con, vợ con, cha mẹ lên Facebook lắm".

Mô tả về cuộc sống tình cảm ngay lúc này của mình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi chọn người khó lắm. Ví dụ ngoài kia có một cái rừng cho sự lựa chọn đó, người ta sẽ nhào tới lựa chọn rất dễ. Tôi thì ngược lại, tôi đi tìm cái khó hoặc khó hơn thôi nên thường bị từ chối". Đàm Vĩnh Hưng cũng thừa nhận "cái nết" của mình rất khó đoán, khó hiểu.

Nhưng chính điều này đã tạo nên một Đàm Vĩnh Hưng được khán giả yêu mến và cứ muốn tìm hiểu hoài.Qua những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng có thể thấy được, anh là một người sâu sắc trong cả âm nhạc và chuyện tình yêu.

Tác giả: Đậu Đậu

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP