Giới trẻ

Nguyên nhân khiến bà Phương Hằng bất ngờ thông báo huỷ livestream tối ngày 29/5

Chỉ cần giảm giá hơn 1 triệu đồng thì Công ty CP ĐTXD và TM Trường Xuân - Nghệ An đã dễ dàng trúng nhiều gói thầu.

Như kế hoạch trước đó đã thông báo, ngày 29/5 CEO Phương Hằng sẽ tiếp tục lên sóng livestream. Trước đó, buổi livestream của nữ đại gia đã lập kỷ lục khi có tới hơn 500 nghìn người xem trên hai kênh Facebook và Youtube.

Tuy nhiên, mới đây trợ lý của bà Phương Hằng đã chính thức thông báo buổi livestream ngày 29/5 không thể diễn ra như mong đợi:

"Chúc quý vị một ngày mới thật bình an và hạnh phúc!

Phương Hằng tôi rất xin lỗi, buổi livestream tối nay sẽ dừng lại, vì tôi bị bệnh hai hôm nay. Khi nào khỏi bệnh tôi sẽ thông báo để trực tuyến cùng quý vị. Tôi biết quý vị đã rất mong chờ gặp tôi, tôi biết quý vị rất yêu mến tôi, nhưng tôi rất xin lỗi quý vị, vì tôi không khỏe.

Qúy vị thông cảm và luôn yêu mến tôi nhé. Tôi hứa sẽ trở lại vào tuần sau, và sẽ thông báo đến quý vị!

Tôi cảm ơn và chúc quý vị thật nhiều sức khỏe! Mong gặp lại quý vị sớm nhất.

Nguyễn Phương Hằng".

Dòng chia sẻ gây chú ý.

Theo đó, bà Phương Hằng quyết định ngừng lên sóng livestream vì lý do sức khỏe. Nữ đại gia cũng hứa sẽ trở lại vào tuần sau và có thông báo đến quý khán giả.

Sau thông tin Fanpage Trường Đua Đại Nam official "biến mất" trong đêm thì có lẽ đây là tin mà những người yêu mến, chờ đợi buổi phát sóng trực tiếp của bà Phương Hằng không muốn nhận nhất.

Trước đó vào ngày 28-5, Bộ Thông tin và truyền thông có văn bản về tăng cường công tác quản lý, xử lý thông tin vi phạm trên mạng xã hội gửi ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

Theo đó, Bộ Thông tin và truyền thông nhận thấy, thời gian gần đây xuất hiện hiện tượng một số người lợi dụng các tính năng của mạng xã hội như phát trực tuyến (livestream), chia sẻ hình ảnh, video clip, trao đổi theo nhóm (group chat)... để đăng tải nội dung vi phạm pháp luật.

Trong đó chủ yếu là xúc phạm danh dự, nhân phẩm của các tổ chức, cá nhân khác; sử dụng ngôn ngữ phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục; tung tin giả, tin sai sự thật; quảng cáo, kinh doanh dịch vụ trái phép… gây bức xúc trong dư luận xã hội, ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội.

Trước thực trạng này, Bộ Thông tin và truyền thông đề nghị UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo sở thông tin và truyền thông, công an tỉnh, thành phố tăng cường rà quét, phát hiện kịp thời những nội dung vi phạm pháp luật trên không gian mạng, đặc biệt là mạng xã hội; chủ động xử lý nghiêm người vi phạm trên địa bàn.

Tác giả: Diệu Thùy

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: Phương Hằng , livestream

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP