Pháp luật

Nguyên nhân nhóm côn đồ "xăm trổ" bắt 2 mẹ con ngay tại nhà

Sau khi đến nhà anh T. tìm gặp nói chuyện không được, nhóm côn đồ đã bắt vợ và con gái anh lên xe taxi đưa đi nới khác.

Đối tượng Trọng bị bắt giữ

Thượng tá Nguyễn Trọng Tuệ, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Giang cho biết, hiện cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Bùi Đức Trọng (37 tuổi, trú tại Minh Bảo, TP.Yên Bái, tỉnh Yên Bái) và Nguyễn Tiến Duy (33 tuổi, trú tại thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó, vào sáng 6/5, các đối tượng Bùi Đức Trọng, Nguyễn Tiến Duy và Tẩn Vinh Quang (30 tuổi, trú tại xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang) đi tìm gặp anh Triệu Văn T., trú tại thôn Lũng Buông, xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên, để bàn công việc.

Khi đi đến nhà anh T. thì nhóm này không gặp được anh này mà chỉ có vợ và con gái của anh T. ở nhà.

Nhằm khống chế anh T. ra gặp mặt, nhóm côn đồ đã khống chế chị Sùng Thị M. (22 tuổi) và cháu Triệu Khánh Kh. (2 tuổi) lên xe taxi rồi chạy đến khu vực TP.Hà Giang. Sự việc sau đó đã được người nhà báo lên cơ quan công an nhờ giúp đỡ.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng khẩn trương tiến hành xác minh, điều tra, phát hiện các đối tượng cùng nạn nhân đang ở tại tầng 2 của 1 quán cà phê thuộc tổ 5, phường Nguyễn Trãi, TP.Hà Giang. Ngay sau đó, các lực lượng chức năng đã tổ chức tiếp cận, giải cứu nạn nhân.

Theo một số người sống bên cạnh nhà anh T. cho biết, vì trước đó anh T. có nợ 1 khoản tiền nhưng chưa trả được nên đã bị nhóm này đến đòi. Được biết, nhóm của Trọng là những thanh niên lêu lổng, hầu như hàng ngày, các đối tượng chỉ đi đòi nợ thuê. Sau khi bắt giữ vợ con anh T., nhóm này đã liên hệ anh T. đến để gặp nhưng chưa thực hiện được ý đồ thì đã bị bắt giữ.

Hiện, vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Xuân Nguyên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP