Thể thao

Nhà nghèo đi chợ, nỗi khổ của SLNA

SLNA lại đối mặt với một mùa chuyển nhượng đầy khó khăn và thách thức với số tiền ít ỏi. Trong bối cảnh đội bóng xứ Nghệ đang đứng ở vị trí bét bảng buộc lòng các nhà lãnh đạo phải “xuống nước” để tự cứu lấy mình.

Sau vòng 12 V.League 2021, SLNA, Sài Gòn, Hải Phòng và TP.HCM là các đội bóng đứng ở nhóm cuối bảng lần lượt ở các vị trí 14,13,12 và 11. Kỳ chuyển nhượng giữa mùa là cơ hội không thể tốt hơn đề các đội bóng này bổ sung nhân sự, với hy vọng cải thiện thành tích trong các trận đấu ở cuối giai đoạn 1 và giai đoạn 2 của mùa giải.

SLNA lại đối mặt với kỳ chuyển nhượng đầy khó khăn

Sài Gòn FC nhiều khả năng sẽ chiêu mộ tiền đạo Rafaelson, chân sút chủ lực của SHB Đà Nẵng. Không chịu kém cạnh, TP.HCM cũng sắp hoàn tất hợp đồng với một cầu thủ đang chơi tại Giải hạng Nhất Bồ Đào Nha và 1 cựu cầu thủ U20 Senegal. Trước đó 2 đội bóng của thành phố mang tên Bác đã mang về những gương mặt mới chất lượng. CLB TP.HCM là Patrick, còn CLB Sài Gòn là Diakite, Karube và Kebe. Hải Phòng cũng đã mang về Mpande. Nhờ sự xuất hiện của họ mà lối chơi cũng như kết quả của TP.HCM, Hải Phòng và Sài Gòn đã có được sự chuyển biến khá tích cực.

Trong khi các đội ở nhóm cuối bảng tham gia tích cực ở thị trường chuyển nhượng thì SLNA với phận “con nhà nghèo” buộc nằm im bất động. Trước đó đội chủ sân Vinh phải bất đắc dĩ tái ký hợp đồng với người cũ Felipe Martins, làm phương án dự phòng cho 1 trong 2 cầu thủ là Igor Jelic hoặc Peter Samuel. Tuy nhiên năng lực của Felipe Martins khiến nhiều người cảm thấy nghi ngờ.

Bản hợp đồng bất đắc dĩ của SLNA

Thời gian tới, SLNA sẽ đón chào sự trở lại của Đặng Văn Lắm và Hoàng Văn Khánh. Đó đều là những sự bổ sung cần thiết cho đội hình của HLV Nguyễn Huy Hoàng nhưng chưa thể đảm bảo cho sự hồi sinh của SLNA trong tương lai gần. SLNA vẫn cần có phương án bổ sung từ thị trường chuyển nhượng.

Tuy nhiên với số tiền ít ỏi, đội bóng xứ Nghệ chẳng thể làm gì hơn. Trước tình hình trên, người hâm mộ kêu gọi những nhà lãnh đạo hãy “xuống nước” để cứu lấy đội bóng này trước nguy cơ xuống hạng, hãy bật tín hiệu để tìm kiếm sự cứu trợ thay vì nằm yên chờ chết.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP