Giải trí

Nhã Phương lần đầu xác nhận sẽ cưới Trường Giang

Phía nữ diễn viên vừa đưa ra thông cáo chính thức cho biết Nhã Phương sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018.

Êkíp của nữ diễn viên cho biết, mọi việc liên quan đến hôn sự đang được gia đình hai bên sắp xếp. Theo kế hoạch, Nhã Phương làm lễ đính hôn trong tháng 8/2018 và sẽ lên xe hoa vào tháng 9/2018.

Hiện tại, êkíp của Nhã Phương vẫn chưa thể chia sẻ thêm thông tin về đám cưới. Tuy nhiên, nữ diễn viên sẽ đưa ra thông báo sớm nhất sau khi có sự đồng ý của gia đình hai bên. "Nhã Phương không mong muốn gì hơn là nhận được sự thương yêu và lời chúc phúc của mọi người cho sự kiện quan trọng này của mình", người đại diện chia sẻ.

Thay mặt nữ diễn viên, người này cũng cho biết cô và êkíp cảm thấy áy náy vì không thể có câu trả lời sớm nhất đến báo giới và người hâm mộ một cách sớm nhất dù nhận được sự quan tâm quá lớn từ báo giới cũng như người hâm mộ từ nhiều ngày qua. Thời gian gần đây Nhã Phương bận rộn với công việc quay phim ở tỉnh xa.

Nhã Phương và Trường Giang trong một sự kiện.

Tin đồn Trường Giang và Nhã Phương sắp kết hôn râm ran trên mạng xã hội từ đầu tháng 8. Tuy nhiên, trước khi ra thông cáo chính thức, người thân và bạn bè của cặp sao đều phủ nhận hoặc né tránh xác nhận. Hai nhân vật chính cương quyết giữ im lặng. Một nguồn tin cho biết, do Nhã Phương vẫn bận quay phim nên Trường Giang chịu trách nhiệm chính trong việc bàn bạc, trao đổi với êkíp về việc trang trí, sắp xếp mọi việc cho ngày cưới.

Trường Giang và Nhã Phương công khai hẹn hò từ năm 2015, sau khi đóng chung phim điện ảnh 49 ngày. Từ khi yêu nhau, chuyện tình cảm của cặp đôi được dư luận đặc biệt quan tâm. Mối quan hệ của họ trải qua nhiều sóng gió, trục trặc trong 3 năm yêu nhau. Nguyên nhân được cho là vì Trường Giang quá đào hoa. Đầu năm 2018, Trường Giang đã ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng 2018. Màn cầu hôn của anh bị nhiều người chỉ trích nặng nề vì gây ảnh hưởng tới chương trình đang phát sóng trực tiếp.

Trường Giang sinh năm 1983, quê ở Quảng Nam. Anh nổi tiếng từ vai diễn Mười Khó trong liveshow Bước chân miền Trung vào năm 2011. Từ năm 2015 đến nay, anh tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, liveshow trên sân khấu hài và phim điện ảnh như 49 ngày, Lật mặt, Già gân, mỹ nhân và găng tơ...

Nhã Phương sinh năm 1990 ở Đắk Lắk, vào nghề diễn từ năm 19 tuổi. Ban đầu, cô chủ yếu đóng phim truyền hình, thường thể hiện mẫu nhân vật nữ tính, dịu dàng. Nhã Phương được chú ý từ khi tham gia phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò (2013). Sau đó, cô góp mặt trong nhiều phim ăn khách như Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân...

Tác giả: Nguyên An

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP