Giải trí

Nhã Phương thừa nhận sắp sinh con cho Trường Giang

Sau nhiều lần giữ im lặng, Nhã Phương cho biết mình sắp bước sang một ngưỡng cửa hoàn toàn mới: thiên chức làm mẹ. Và vai diễn trong Trạng Quỳnh là dự án lần cuối Nhã Phương xuất hiện trước khi sinh con.

Trường Giang và Nhã Phương sắp đón con đầu lòng. Ảnh chụp màn hình

Nghi vấn Nhã Phương mang thai vẫn luôn là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng suốt thời gian qua. Cư dân mạng liên tục chỉ ra biểu hiện khác thường khi nữ diễn viên lộ vòng hai lớn, mặc áo suông rộng, dùng tay che bụng... Thậm chí, Trường Giang còn lên mạng tâm sự về nỗi lo "sau này vợ đẻ". Tuy vậy, Nhã Phương và Trường Giang chưa từng lên tiếng xác nhận tin đồn.

Trường Giang cưng Nhã Phương như công chúa khi mang thai

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Sáng 10.1, phía đoàn phim Trạng Quỳnh đã bật mí thêm về tạo hình của Nhã Phương cùng chia sẻ của người đẹp về vai diễn cuối cùng trước khi làm mẹ. Nói về vai diễn cuối trước khoảng thời gian dài vắng mặt trên màn ảnh rộng sắp tới, Nhã Phương cho biết: “Khán giả vẫn thường nhớ đến tôi với những vai diễn ngọt ngào, nhẹ nhàng, ngay cả đến chính tôi cũng đã dần quen. Thế nhưng sau khi bước vào cánh cửa hôn nhân và chuẩn bị làm mẹ, vai diễn Điềm bỗng dưng có sức hút cực kì lớn đối với tôi. Tôi nhận vai và buộc mình phải diễn quyết liệt, diễn như thể là lần cuối được diễn vai thiếu nữ, lần cuối được trẻ trung, tràn đầy năng lượng như vậy trên màn ảnh vậy. Khi xem lại những cảnh quay trong Trạng Quỳnh, tôi thấy như được quay lại chính mình thời trẻ, nàng Điềm là hội tụ của Nhã Phương ngày xưa, khi còn năng lượng và hứng khởi tột cùng, và Nhã Phương hiện tại đầy đủ trải nghiệm, cảm nhận được nhân vật ở từng cảnh quay”.

Cô khẳng định: “Tôi diễn như thể lần cuối được đóng vai thiếu nữ trong sáng"

ẢNH: ĐPCC

Sự hào hứng và quyết liệt của Nhã Phương trong vai diễn cuối trước khi sinh con cũng truyền cảm hứng mạnh mẽ cho bạn diễn Quốc Anh. Đạo diễn Đức Thịnh tiết lộ trong quá trình quay, Trường Giang tiếp tục góp công khi luôn bên cạnh ủng hộ bà xã.

"Có một điều rất ngược đời ở trường quay Trạng Quỳnh, hễ có mặt Trường Giang là Nhã Phương diễn với Quốc Anh mượt hơn, ngọt ngào hơn. Mỗi khi Trường Giang đến, cậu ấy chăm lo từng ly từng tí cho vợ mình, thậm chí mua nồi cơm điện để chuẩn bị cơm ngọt canh ngọt cho Nhã Phương. Giang tạo nên không khí lãng mạn ngay tại trường quay, nên không có lý gì mà Nhã Phương, một nàng công chúa được yêu chiều, sống trong mật ngọt, lại không có những ánh mắt tình tứ, nụ cười hạnh phúc đến vậy khi nhập vai”, đạo diễn Đức Thịnh kể.

Theo nhiều nguồn tin, nữ diễn viên đang mang thai ở tháng 7. Rất có thể người đẹp sẽ vắng mặt trong buổi ra mắt Trạng Quỳnh dự kiến vào ngày 25.1 tới.

Tác giả: Mai Ngọc

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP