Xã hội

Nhân chứng trong vụ tai nạn liên hoàn làm 1 người chết ở Thanh Hóa nói gì?

Một trong những người tường tận chứng kiến vụ TNGT liên hoàn làm 1 người chết và 3 người bị thương chưa hết bàng hoàng.

Hiện trường chiếc xe container đâm vào nhà dân sau khi gây TNGT liên hoàn

Liên quan đến vụ TNGT liên hoàn giữa 5 xe ô tô và 2 xe máy, nhiều người chứng kiến cảnh tượng chưa hết bàng hoàng vì sự việc xảy ra rất nhanh khi mà người và phương tiện ngổn ngang trên đường QL1A.

Ông Nguyễn Thế Hùng (nhân viên bảo vệ của Công ty cổ phần vận tải và xây dựng Ngọc Tuân) - người chứng kiến toàn bộ diễn biến vụ việc kể lại: Lúc đó khoảng 8h sau khi ăn sáng xong, tôi ra mở cổng công ty thì thấy có một chiếc xe Fortuner muốn dừng lại để sang đường. Tiếp đến, là chiếc xe bán tải màu cam đi phía sau và xe container. Xe container đâm vào xe bán tải, xe bán tải đâm vào xe Fortuner rồi mới đâm vào dải phân cách và nhà dân lật nghiêng. Tôi hô hoán hết mọi người chung quanh vì sự việc diễn ra quá nhanh. Cho đến giờ tôi vẫn còn thấy run.

Ông Nguyễn Thế Hùng - nhân chứng chứng kiến toàn bộ diễn biến vụ việc

Qua trích xuất camera an ninh của Công ty cổ phần vận tải và xây dựng Ngọc Tuân cho thấy, chiếc ô tô Fortuner đang rẽ sang đường thì bất ngờ bị xe ô tô bán tải và container kéo đi.

Tại hiện trường chiếc xe container tông vào làm sập phía trước nhà, ông Đào Thế Hiển (53 tuổi, ngụ ở làng Tân Cổ, xã Quảng Tân, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) vẫn chưa hết bàng hoàng kể: Thời điểm xảy ra vụ TNGT, tôi vừa mới thắp hương trên bàn thờ xong rồi đi xuống sau nhà cho gà ăn thì nghe tiếng rầm vang to. Chạy lên thì thấy phía trước nhà bị sập, tìm cách đi ra ngoài mới thấy đầu xe container đang dúi vào trong, 1 cây xanh to bị quật đổ.

Ô tô bán tải và xe Fortuner bị biến dạng sau cú tông liên hoàn

Theo ông Hiền, ngôi nhà này do con rể của ông thuê lại của một người trong làng Tân Cổ để làm nghề sửa chữa xe máy, ít hôm nữa mới ra mở hàng vì vừa Tết xong. Rất may, lúc xảy ra TNGT không ai trong nhà.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, vào lúc 8h10’, tại Km 331+200 QL1A, đoạn qua xã Quảng Tân, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) xảy ra vụ TNGT liên hoàn giữa 5 xe ô tô (1 container; 1 ô tô bán tải; 1 ô tô 7 chỗ; 2 xe tải) và 2 xe máy làm tài xế Đào Đậu Tuấn (SN 1979, ngụ ở Kim Sơn, Ninh Bình) điều khiển xe container mang BKS: 15C- 292.98 kéo theo rơ moóc 15R-135.59 tử vong tại chỗ; Vụ TNGT cũng đã làm 3 người khác bị thượng nặng gồm: anh Nguyễn Văn Linh (SN 1990, ngụ ở Quảng Thành, TP Thanh Hóa) điều khiển xe máy 36B1-640.20 chở phía sau vợ là Nguyễn Thị Trang (SN 1993) và anh Lê Đức Tơ (SN 1951, ngụ ở phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) điều khiển xe 36F1-5354. Tại hiện trường cả 7 phương tiện đều bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT, Công an tỉnh, Ban ATGT tỉnh đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo, xử lý vụ việc và thăm hỏi các nạn nhân bị thương.

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP