Giải trí

Nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Sau nhiều tháng tranh tài, ngôi vị tân Hoa hậu Việt Nam 2018 đã gọi tên Trần Tiểu Vy. Nữ sinh 18 tuổi đến từ Hội An sở hữu chiều cao nổi bật 1m74 cùng số đo ba vòng 84-63-90.

Trần Tiểu Vy là một trong 4 thí sinh nhỏ tuổi nhất của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Theo bà Huỳnh Thị Thu Trang - mẹ của Trần Tiểu Vy thì trước đó, cô nàng có ý định sẽ đi du học nên đã chuyển từ Quảng Nam vào sống tại TP.HCM được hai năm.

Khi chuyển vào TP.HCM, Trần Tiểu Vy sống cùng chị họ.

Vừa tốt nghiệp THPT, Trần Tiểu Vy đã quyết định dừng việc du học để tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018. Và gia đình cô ủng hộ quyết định đó của con gái.

Trong gia đình, Trần Tiểu Vy là chị gái lớn, sau cô còn một em trai đang học lớp 4. Mẹ cô có cơ sở kinh doanh về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp ở Quảng Nam.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 được nhiều người nhìn nhận là có gương mặt giống mẹ. Ngoài ra, theo mẹ Tiểu Vy, cô còn là một cô bé hiền lành, ngoan ngoãn...

Trần Tiểu Vy cho biết, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cô sẽ tiếp tục việc học tập để trau dồi kiến thức và rèn luyện bản thân. Ngoài ra, cô sẽ cố gắng tham gia tất cả các hoạt động của BTC trên cương vị của một Hoa hậu.

Ngay từ vòng Sơ khảo, Trần Tiểu Vy đã gây sự chú ý bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình cân đối.

Trong quá trình thể hiện các phần thi, người đẹp 18 tuổi này rất tự tin và chuyên nghiệp. Cô có những bước catwalk đầy uyển chuyển và duyên dáng.

Trần Tiểu Vy cũng chính là 3 người đẹp đã lọt vào đề cử Người đẹp Biển.

Điều khiến nhiều người ấn tượng ở tân Hoa hậu Việt Nam 2018 chính là nụ cười rạng rỡ và đôi mắt có hồn.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP