Giải trí

Nhan sắc nóng bỏng của Jolie Nguyễn và những đồn đoán 'khủng' về gia thế

Jolie Nguyễn từng gây choáng khi tuyên bố: "Tôi không quan trọng giá tiền như thế nào, chỉ cần món đồ đó phù hợp và có thể làm tôn lên giá trị của bản thân, tôi sẽ chi mạnh tay".

Jolie Nguyễn (tên thật Nguyễn Phương Mai) sinh năm 1997, được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015). Sau đó, cô về Việt Nam hoạt động showbiz.

Sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo ba vòng nóng bỏng, Jolie Nguyễn nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc trong các sự kiện đình đám của làng giải trí.

Cô cũng tham gia một số dự án web – dramma và trình diễn với tư cách người mẫu ở vài sự kiện thời trang.

Người đẹp này gây ấn tượng với phong cách thời trang gợi cảm, sang chảnh và kiêu sa.

Những hình ảnh diện bikini khoe thân hình nóng bỏng của Jolie Nguyễn luôn gây “bão” cộng đồng mạng.

Cuối năm 2017, cái tên Jolie Nguyễn rộ lên với nhiều thông tin chưa kiểm chứng về thân thế giàu có, cuộc sống xa hoa. Bởi cô từng trả lời báo chí về việc tờ Business Insider - chuyên trang về doanh nghiệp, người nổi tiếng và các tin tức công nghệ Mỹ đã nhắc đến Jolie Nguyễn như một trong những người nổi tiếng có mặt trong danh sách "Rich Kids of Vietnam" (Hội con nhà giàu Việt Nam). Danh xưng "hoa hậu con nhà giàu" bắt nguồn từ đây.

Thậm chí, người đẹp này từng tuyên bố: "Tôi không quan trọng giá tiền như thế nào, chỉ cần món đồ đó phù hợp và có thể làm tôn lên giá trị của bản thân, tôi sẽ chi mạnh tay".

Và cho biết: “Một tháng tôi quy định bản thân chỉ tiêu từ 200 - 300 triệu đồng, nhưng chưa lúc nào thực hiện được và con số có thể lên đến 500 triệu. Tôi dành nhiều tiền để mua sắm và chăm chút cho bản thân. Tôi tự kiếm tiền và có thể chăm lo cho chính bản thân mình được". Đặc biệt, nàng "rich kid" cũng từng tuyên bố sẽ không dính vào chuyện chân dài - đại gia vì sợ tai tiếng và bố mẹ rất nghiêm khắc”.

Không những vậy, Jolie Nguyễn còn từng khẳng định: “Bản thân tôi vẫn giữ thói quen luôn về nhà trước 10 giờ đêm và hạn chế đi bar, club nếu không phải là trong khuôn khổ sự kiện. Sở dĩ tôi nói vậy vì khi tôi xem báo online thấy nhiều tin thị phi, giật gân hơn.

Trong khi đó, các sự kiện, hoạt động Jolie tham gia thì đều có những giá trị văn hóa, nghệ thuật nhưng chưa được đề cập trong tin. Có thể do tôi vẫn là người mới nên chưa quen lắm với showbiz lẫn truyền thông Việt Nam. Con người ngoài đời của tôi hoàn toàn khác xa, trái với hình ảnh "rich kid" mà mọi người thường nghĩ.”

Những ngày gần đây, khi thông tin fashionista Châu Bùi bị nghi hẹn hò với Binz rộ lên, cái tên Jolie Nguyễn bỗng dưng được tìm kiếm nhiều hơn bao giờ hết, bởi lẽ người đẹp từng có thời gian vướng đồn đoán yêu nam rapper này bất ngờ đóng tuyên bố tất cả các tài khoản mạng xã hội.

Tác giả: Lộc Liên

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP