Đẹp

Nhan sắc sau 1 tháng phẫu thuật của cô dâu '62 tuổi' ở Cao Bằng: Sẹo chằng chịt, mặt sưng phù

Cô dâu '62 tuổi' Thu Sao đã làm cộng đồng mạng bất ngờ trước hình ảnh mới. Việc phẫu thuật bất chấp sự nguy hiểm về sức khỏe khiến nhiều người lo lắng.

Một tháng trước, 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao khiến cộng đồng mạng một phen dậy sóng khi công khai quá trình căng da mặt trên trang cá nhân. Cô quyết tâm nâng cấp nhan sắc để sánh đôi cùng chồng trẻ.

Nhiều người cho rằng khi tuổi đã cao, việc phẫu thuật thẩm mỹ có thể để lại những biến chứng khó lường, cũng như ảnh hưởng nặng nề về sức khoẻ.

Đáp lại những phản ứng của cư dân mạng, cô khẳng định: "Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp? Vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80 - 90 tuổi chẳng hạn, mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp".

Thu Sao cũng bày tỏ quyết tâm trùng tu nhan sắc của mình khi thường xuyên livestream chia sẻ về quá trình phẫu thuật thẫm mỹ. Cô đã tiến hành nhấn mí, hút mỡ, bơm mỡ tự thân, hút mỡ cấy mu bàn tay và làm răng sứ.

Cô và chồng trẻ đã khăn gói xuống Hà Nội tận 3 tuần để chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật. Trong suốt thời gian ấy, không ít lần cư dân mạng vô cùng hốt hoảng trước hình ảnh cô Thu Sao bị méo xệch miệng, mặt sưng húp... Tuy nhiên, cô cho rằng đây chỉ là biến chứng bình thường sau phẫu thuật, chuẩn bị cho quá trình hoàn thiện gương mặt mà thôi.

Bên cạnh đó, chồng trẻ cũng bày tỏ sự ủng hộ vợ mình bằng cách chăm sóc, đút ăn, thậm chí là có những cử chỉ thân thiết trước màn hình livestream.

Sau một tháng phẫu thuật, gương mặt của cô Thu Sao vẫn sưng phù, phần tai chằng chịt vết khâu. Tuy nhiên, "cô dâu 62 tuổi" tiết lộ rằng loạt ảnh này chỉ là ảnh cũ trong quá trình phục hồi. Hiện tại, cô đã có diện mạo trẻ trung hơn rất nhiều.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP