Giới trẻ

Nhan sắc xinh như hot girl của cô gái tóc rối bù trong ảnh thẻ

Nữ chính tóc rối bù nhưng vẫn xinh đẹp trong tấm ảnh thẻ chụp khi học quân sự hiện được nhiều dân mạng tìm kiếm.

Không giống những bức hình được chụp, chỉnh sửa nhiều lớp bằng phần mềm rồi mới đăng lên mạng xã hội, ảnh thẻ chính là nơi nhan sắc của "chính chủ" bộc lộ rõ nét nhất, có lúc còn bị "dìm" tơi tả. Phần lớn dân mạng cho rằng nếu muốn biết một người có đẹp thật hay không, chỉ cần nhìn vào ảnh thẻ.

Vì thế, tấm ảnh thẻ với nhân vật chính đầu bù tóc rối mà trông vẫn xinh đẹp mới đây xuất hiện trên nhiều diễn đàn. Thông tin về bạn gái trong hình cũng nhanh chóng được tìm ra.

Cô nàng này là Trần Bảo Vân, 18 tuổi, sống tại Hà Nội. 10X là tân sinh viên ngành Thiết kế đồ họa, ĐH Kiến trúc Hà Nội.

Nhìn vào bức ảnh thẻ này, dân mạng cho rằng nữ chính bên ngoài phải rất xinh.

Gây chú ý vì chụp ảnh lỗi mà vẫn xinh

Bức hình được bạn của Bảo Vân đăng lên mạng với dòng tâm sự: "Có ai chụp ảnh tóc bị như bạn mình không?".

Nhưng thay vì chê ảnh chụp lỗi, mọi người chỉ cảm thấy hài hước, khen "thần thái" của nữ chính. Với nét xinh xắn đó, nhiều ý kiến đồng tình: "Một khi bạn đã xinh, dù ở trạng thái nào bạn vẫn cứ xinh".

Nhìn bộ trang phục quen thuộc và không gian xung quanh, các bạn trẻ đã nhận ra ngay đây là ảnh thẻ học quân sự và hào hứng chia sẻ những trải nghiệm tương tự của chính mình.

Nguyễn San tỏ ra thông cảm vì cũng từng trải qua cảm giác đó: "Chụp hình làm thẻ khi học quân sự, đứa nào cũng bị xấu như nhau. Cứ ngồi vào là bấm máy. Đẹp thì quá may, còn xấu phải chịu".

"Ngày xưa tôi đi học quân sự, cứ 5 bạn vào chụp một lần. Đứng chưa kịp làm gì, ông thợ ảnh đã bảo xong rồi, mới nhóm tiếp theo", tài khoản Thủy Tiêngiải thích lý do tại sao bức ảnh của Bảo Vân lại không được chỉn chu như vậy.

Hồ Bảo còn hài hước đặt tên cho khoảnh khắc trên là "đời lính gió sương".

Nhan sắc đời thường của 10X Hà Nội "đốn tim" nhiều người.

Chia sẻ với Zing.vn, Bảo Vân cho hay cô đang học khóa quân sự đầu năm ở Mai Lĩnh (Hà Nội) và khá bất ngờ khi ảnh của mình gây chú ý trên mạng.

"Bạn mình chỉ đăng lên cho vui, không ngờ lại thu hút nhiều sự quan tâm như vậy", 10X nói.

Không nằm ngoài suy đoán của dân mạng, những hình ảnh đời thường của Bảo Vân thực sự xinh đẹp.

Sở hữu chiều cao 1,70 m, làn da trắng, gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn, nữ sinh nhận được sự yêu mến từ mọi người.

Với vẻ ngoài ưa nhìn, không có gì ngạc nhiên khi biết rằng Vân đã tham gia làm mẫu ảnh từ năm lớp 10. Cô gái 18 tuổi cũng từng lọt top 5 cuộc thi Nữ sinh thế hệ mới.

Muốn làm nhà thiết kế đồ họa, người mẫu chuyên nghiệp

Từ lâu đã yêu thích đồ họa, 10X chọn thi vào khoa Thiết kế đồ họa, ĐH Kiến trúc Hà Nội. Đó cũng là bước đầu tiên để cô bắt đầu những dự định của mình.

Chia sẻ về kế hoạch và mơ ước tương lai, 10X mong muốn trở thành nhà thiết kế đồ họa, cùng với đó là theo đuổi đam mê làm người mẫu.

Công việc làm mẫu ảnh đến với Vân như một cái duyên: "Mình bắt đầu công việc này từ năm lớp 10 và dần cảm thấy đam mê với nó. Nhưng mình vẫn luôn ưu tiên việc học, hoàn thành các nhiệm vụ được giao ở trường".

Bảo Vân mong muốn có thể theo đuổi cả hai lĩnh vực yêu thích của mình là thiết kế đồ họa và làm người mẫu chuyên nghiệp.

10X cho rằng: "Cả 2 công việc làm người mẫu và nhà thiết kế đồ họa đều cần rất nhiều thời gian, tâm sức. Song mình sẽ cố gắng hết sức để có thể làm tốt chúng".

Hình tượng nữ sinh trường Kiến trúc muốn theo đuổi là siêu mẫu Minh Tú. Nhưng cô mong có thể xây dựng nét khác biệt cho hình ảnh của riêng mình.

Vẫn F.A nhưng chỉ định tập trung vào việc học

Sau thời gian học tập ở trường và đi làm thêm, sở thích của Bảo Vân là vẽ tranh. Vân thường tìm đến hội hoạ, chụp ảnh lúc rảnh rỗi để cân bằng cảm xúc của mình. Bên cạnh đó, cô bạn còn dành thời gian đến phòng tập gym để khỏe và đẹp hơn.

10X cho biết hiện tại cô chưa có bạn trai và cũng không nghĩ đến hình mẫu lý tưởng của mình sẽ như thế nào. Nữ sinh chỉ muốn tập trung vào việc học và làm việc nên chưa nghĩ nhiều về chuyện tình cảm.

"Muốn đạt được điều chưa từng có, phải làm những việc mình chưa từng làm" là câu nói tâm đắc nhất của Bảo Vân. Nó luôn nhắc nhở cô phải luôn cố gắng, làm mới bản thân, thử những điều mới mẻ để tìm kiếm thêm cơ hội cho chính mình, mở ra nhiều cánh cửa trong tương lai hơn.

Vẻ ngoài trong sáng, xinh xắn của nữ sinh Đại học Kiến trúc.

Tác giả: Đào Phương

Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP