Video

Nhân viên căng tin trường đại học dùng chân rửa rau gây phẫn nộ

Một nhân viên căng tin của một trường đại học ở Trung Quốc đã bị bắt quả tang khi đang dùng chân để rửa rau.

Cảnh tượng kinh hoàng này được ghi lại vào ngày 8/11, tại một trường đại học ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nữ nhân viên đang nhặt xúc xích rơi vãi trên sàn nhà bếp rồi cho vào khay mà không rửa lại. Trong khi đó, một nam nhân viên mặc quần áo bảo hộ màu trắng, đội mũ vải và đi ủng trông rất chuyên nghiệp nhưng lại rửa rau theo một cách đáng sợ. Người này dùng chân cho vào chậu rồi liên tục giẫm lên rau để rửa chúng.

Sau khi được lan truyền trên mạng xã hội, hình ảnh này đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Trường đại học nói trên cũng đã nhanh chóng đóng cửa căng tin, sa thải các nhân viên xuất hiện trong clip. Mặc dù vậy, cộng đồng mạng vẫn chưa bớt sốc và chủ đề vệ sinh ở các bếp ăn tập thể vẫn tiếp tục được bàn luận.

"Kinh hãi thật sự, đây là cách rửa rau bẩn nhất mà tôi từng biết", "Đôi ủng ấy vốn chẳng sạch sẽ gì mà giẫm vào chậu rau thì đúng là đáng sợ", "Đây đâu phải là cách nấu đồ ăn cho người", "Phải lắp camera an ninh ở tất cả các góc trong căng tin của trường"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP