Giải trí

Nhật ký một ngày của Hồng Nhung sau ly hôn với chồng Tây

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ nhật ký một ngày thông qua những vần thơ và hình ảnh.

Ngày 28/6, ca sĩ Hồng Nhung đã chính thức trở thành bà mẹ đơn thân. Trên trang cá nhân, Hồng Nhung chia sẻ: "Hồng Nhung xin được chia sẻ với bạn bè và người thân câu chuyện riêng tư. Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận. Chúng tôi sẽ vẫn là những người bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm và Tép”.

Việc công khai ly hôn của Hồng Nhung được bạn bè và đồng nghiệp đánh giá cao bởi tính văn minh và lịch sự. Mới đây, Diva Hồng Nhung đăng tải những hình ảnh cuộc sống thường ngày cùng với đó là những dòng thơ.

Cô viết:

“Nhật ký một ngày

Chẳng giống mọi ngày

Khi mồ hôi đổ

Gắng

Khi nước mắt tuôn

Cả thế giới

Lã chã...

Mới biết có khi

Đầu hàng tốt hơn là chiến đấu

Với ai?

Với chính bản thân mình.

Nhận

Sự trong trẻo

Nhận tình yêu...

Chẳng biết đã ngộ ra chưa

Điều gì...

Nhưng có tiếng cười

Khi hoàng hôn nhuộm nắng

Không còn là ngõ vắng

Đợi ai...”.

7:30 sáng, Hồng Nhung bắt đầu ngày mới với việc tập yoga.

11h trưa, Hồng Nhung đi diễn.

Sau đó, Hồng Nhung dành thời gian bên Tôm và Tép.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh và dòng nhật ký bằng thơ của ca sĩ Hồng Nhung nhận được sự quan tâm và những lời động viên từ phía người hâm mộ. "Mọi thứ đến rồi đi/ Rơi nước mắt làm gì/ Vững tin và bước tới/ Ngày mai rồi bình minh! Chúc bạn vượt qua những ngày này bằng nụ cười của Tôm Tép đáng yêu" - Facebooker Hoàng Lan chia sẻ.

Sau khi công khai ly hôn với chồng Tây, người hâm mộ thấy Hồng Nhung thường xuyên xuất hiện trên chiếc xe máy nhỏ xinh đưa hai bé tới trường. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho thấy cô đang có cuộc sống thoải mái, hàng ngày tập yoga, cắm hoa.. và bắt đầu lại từ đầu với các con của mình.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: chồng Tây , hồng nhung , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP