Giới trẻ

Nhật Lê khoe nhan sắc 'hồng sương sương' đánh bại nhan sắc Huỳnh Anh?

Trái với nhan sắc Huỳnh Anh bị dân mạng ném đá thì vẻ ngoài của Nhật Lê nhận được nhiều lời khen ngợi ngày càng xinh đẹp.

Nhật Lê khoe nhan sắc 'hồng sương sương'

Thời gian vừa qua, câu chuyện tình yêu của Nhật Lê được NHM đặc biệt quan tâm. Mọi người đều khá lo lắng cho tâm trạng của cô nàng sau khi người yêu cũ Quang Hải công khai bạn gái mới.

Tuy nhiên, trước những ồn ào tình cũ có người mới, Nhật Lê dường như không quan tâm. Cô vẫn chăm chỉ đăng tải hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Mới đây, cô nàng chia sẻ đoạn clip ngắn khoe nhan sắc "hồng sương sương" xinh đẹp hút ánh nhìn.

Nhan sắc Nhật Lê được dân mạng khen ngợi

Trước đó, nhiều người không khỏi tò mò về phản ứng của Nhật Lê khi bạn trai cũ công khai hẹn hò với Huỳnh Anh. Cô nàng từng đăng tải những hình ảnh tâm trạng kèm những dòng trạng thái được nhiều người cho là khó đoán được cảm xúc: "Hồng trần như mộng, người tỉnh mộng ta. Nhân sinh như kịch người tản kịch tàn"; "Nhà "Anh" có bán rượu không?".

Gần đây, Nhật Lê còn chia sẻ giấc mơ là đám cưới với trai lạ. "Một giấc mơ quá dài. Mơ yêu anh nào tên Dũng từ đoạn yêu đến đoạn đám hỏi cơ. Dã man“. Trong giấc mơ của hot girl Quảng Nam đã không còn là chàng cầu thủ Quang Hải nữa.

Được biết, Nhật Lê chính là mối tình đầu của cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Sau 3 năm công khai hẹn hò, chuyện tình của cặp đôi này có dấu hiệu rạn nứt từ cuối năm 2019.

Sau nhiều lần vướng nghi vấn chia tay rồi "gương vỡ lại lành", Nhật Lê và Quang Hải được cho là chính thức "đường ai nấy đi" vào đầu năm 2020. Người đẹp sinh năm 1999 quê ở Quảng Nam này hiện sinh sống ở Hà Nội.

Trong khi đó, về phía Quang Hải đang hạnh phúc trong tình mới. Tại lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam vào tối 26/5 vừa qua, Quang Hải đưa bạn gái mới đi cùng. Chàng cầu thủ công khai đăng ảnh tình tứ với Huỳnh Anh trên trang cá nhân. Cả hai ngoài nhận được những lời chúc phúc từ người hâm mộ thì cũng bị không ít dân mạng để lại những bình luận kém duyên bàn tán về chuyện tình cảm, "soi" nhan sắc, gia thế của Huỳnh Anh.

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: Nhật Lê , Huỳnh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP